Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Âm đạo giả dán tường ấm nóng rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng

Âm đạo giả dán tường ấm nóng rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng là sản phẩm siêu khủng trong dòng đồ chơi sinh dục thủ dâm cho nam. Nâng cấp mua sextoy o tphcm thông minh, phiên bản trò chuyện thoại đã gây sốc vì nó thông minh hơn các phiên bản cũ rất nhiều. Là sản phẩm được rất nhiều đấng mày râu hài lòng về những ưu điểm nổi trội cả cấu tạo và chức năng của nó mà ít có sản phẩm cùng dòng có được. Thủ dâm với nhiều tư thế không cần cầm nắm mất sức mà rung và được nghe các âm thanh vô cùng kích thích.

Hệ thống sưởi ấm vòm ba chiều, bảo quản nhiệt hiệu quả lâu dài, que đốt nóng và điều khiển nhiệt độ tự động. Các tính năng chính của âm đạo giả dán tường ấm nóng rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng bao gồm:
1, Bộ điều chỉnh nhiệt nóng, hệ thống sưởi ấm ba chiều thông minh, vật liệu cách nhiệt để cho món đồ chơi tuyệt vời này có thể ấm nóng trong 1 giờ.

2, Cho phép sử dụng giọng nói kiểm soát hoạt động của đồ chơi. Con người và máy tính có thể tương tác bằng cách nhận dạng cảm biến thông minh, để sử dụng theo cách đơn giản nhất.
3, Cấu tạo đầy đủ và siêu thực khi nhìn giống âm đạo thực tế của các cô gái mới lớn thật hấp dẫn. Hai màu silicon trắng và màu da thật hấp dẫn. Độ đàn hồi ôm bó chặt dương vật như một người phụ nữ co lại thu hẹp cho người dùng cảm giác chân thật và tuyệt vờ nhất. Khiến bạn muốn sờ thử và cảm nhận sự mềm mịn, trơn bóng của nó. Âm đạo giả nhưng cảm giác thật khi bạn dùng và cảm nhận nó.

4, Nguyên liệu được nhập khẩu nên ban dung cu tinh duc có độ an toàn, lành mạnh hơn, vật liệu có độ mềm mại, co giãn đàn hồi nhiều nên gần với cảm giác của con người. Với đường kính âm đạo nhỏ nên khi cho cậu nhỏ vào bạn sẽ cảm nhận được sự bó chặt lấy thân dương vật. Khiến bạn như được quan hệ với cô nàng mới lớn. Cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái nhất.



5, Thiết kế kiểu dáng cô gái xinh đẹp. Ấm nóng chân thật các viên bị silicon và các nếp gấp được làm nổi trong thành âm đạo liên tục ma sát với dương vật.
6, Lỗ thủng để nhét trứng rung và vệ sinh, 7 cảm ứng tần số lớn thông minh, rung động, tùy ý lựa chọn
8, Thông báo bằng giọng nói thông minh hơn nhờ con người và thông minh hơn trong cách sử dụng. Mở rộng loa nghe bên ngoài hay dung tai nghe để lắng nghe sự riêng tư của hai.

Với phần đế dùng để gắn vào tường một cách chắc chắn. Thì âm đạo giả dán tường ấm nóng rung và rên rỉ khi thủ dâm cực sướng có thể khiến cho nam giới thoải mái hơn khi sử dụng. Không cần mất công dùng tay cầm để làm cho cu cậu búp bê tình dục sung sướng.  Không chỉ gắn vào tường mà nó còn bám chặt ở các mặt phẳng trơn bóng khác như bàn, ghế, sàn nhà,... Như vậy bạn có thể thoải mái sung sướng ở các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Bạn tự điều chỉnh được góc đặt, hướng đặt,.. do ốc quay thông minh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét