Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Đồ chơi hậu môn chuỗi bóng đều có đuôi trái tim siêu dễ thương


Đồ chơi hậu môn chuỗi bóng đều đuôi trái tim siêu dễ thương là sản phẩm nam nữ ban sextoy đều dùng được. Có hình dáng và thiết kế độc đáo, chuỗi bóng đầy nhọn đầu, tiếp sau đó có các quả nóng nối tiếp nhau liên tục và kết thúc với vòng để cầm tay với hình dáng trái tim độc đáo. Cho người dùng được trải nghiệm cảm giác vô cùng kích thích từ phía sau của hậu môn.

Với cấu tạp Sextoy hậu môn hết sức đặc biệt và vô cùng ấn tượng với các quả bóng silicon tròn cao cấp đường kính bằng nhau. Cho nam giới và các chị em đều có thể sử dụng được nó để dạo đầu, hay quan hệ từ phía sau theo cách thủ dâm, các cặp đôi có thể dùng để làm mới thêm cuộc yêu của mình. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn và kiểu dáng sản phẩm thoải mái khi sử dụng. Với cấu tạo và cách sử dụng đơn giản, phần tay cầm hình trái tim vô cùng dễ thương, màu sắc kích thích.

Đồ chơi hậu môn máy massage điểm g chuỗi bóng đều đuôi trái tim siêu dễ thương được làm từ nguyên liệu Silicon cao cấp an toàn và chất liệu y tế này có độ mềm mại đàn hồi nên các bạn vô tư nhún nhảy, thụt ra thụt vào hay uốn cong tùy ý thích khi sử dụng. Để các chàng trai cô gái có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình theo cách sung sướng nhất trong thời gian ngắn nhất.

Kích thích hậu môn dễ dàng và đặc biệt các nàng, các chàng sẽ không thấy nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Với món đồ chơi cho hậu môn chuỗi bóng đều đuôi trái tim siêu dễ thương thì màn dạo đầu của các đôi đồng tính nam sẽ diễn ra một cách hoàn hảo. Việc trang bị những sản phẩm tình dục như vậy sẽ giúp cho cuộc ân ái của cả hai ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn.


Chất liệu an toàn silicon y tế cao cấp nên các bạn có thể dùng với vùng da nhạy cảm, yên tâm không lo lắng về vấn đề vệ sinh, ngứa ngáy hay khó chịu. Chất liệu mềm mịn, êm và trơn đàn hồi khiến cho các bạn dễ dàng đút chuỗi bóng này vào hậu môn. Ban đầu các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn để dễ dàng đút vào từng viên bóng vào trong. Khi đó nàng và chàng đều cảm nhận ngay những rung cảm sung sướng đầu tiên.
Khi sản phẩm chuỗi bóng hậu môn có đuôi tay cầm trái tim siêu dễ thương đã bắt đầu đi sâu vào bên trong và kích thích liên tục lên thành hậu môn. Liên tục đi dần từng quả vào bên trong nên sẽ ma xát và kích thích lần lượt lên thành shop ban dung cu tinh yeu hậu môn nhờ các đường cong của bóng. Và làm cho người dùng nhanh chóng cảm giác được kích thích và đạt khoái cảm do sự thay đổi kích thước bóng liên lục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét