Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Cu giả dán tường giống thật mới nhìn đã sướng vừa dài vừa cong vừa cứng đặc biệt

Cu giả dán tường giống thật mới nhìn đã sướng vừa dài vừa cong vừa cứng đặc biệt cho các chị em thủ dâm khi không có bạn tình bên cạnh shop sextoy o tphcm là kiểu cặc giả không rung. Đầu cu trơn bóng giống thật với các đường gân nổi, các nếp nhăn nối tiếp gây cảm giác kích thích khi nhìn vào và cu giả này dễ đi vào cô bé khi quan hệ. Các chi tiết trên thân như nếp gấp, các đường cong và hai hòn dái này sẽ tăng thêm thú vị và độ ma xát khi quan hệ cùng với nhau. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên thành âm đạo cũng như các điểm g ẩn sâu bên trong.

Cong móc như vòi voi hay cặc chó, đảm bảo đụ là sướng, dùng là nghiền mà không thể cưỡng lại được. Có đế dán tường nên tạo được nhiều tư thế khi quan hệ, dương vật giả đàn hồi tốt, chất liệu an toàn, không pin, không mạch điện. Cặc giả này mang lại cho các chị em cảm giác tự nhiên nhất. Thiết kế với size siêu khủng nên thích hợp với chị em độ tuổi lớn sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh nhanh nhất. Sau mỗi lần sử dụng cu giả dán tường giống thật mới nhìn đã sướng vừa dài vừa cong vừa cứng đặc biệt bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch với nước và các dung dịch vệ sinh. Sau đó lau khô và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Chỉ cần mua một lần mà các chi em  sử dụng được nhiều lần và tự do thỏa mãn nhu cầu sinh lí và sở thích của bản thân.


Cu giả dán tường giống thật quan lot rung mới nhìn đã sướng vừa dài vừa cong vừa cứng đặc biệt cho cảm giác thật khi quan hệ này có độ mềm mại tự nhiên với kích thước siêu khủng mà từ trước tới nay bạn chưa bao giờ nghĩ búp bê tình dục tới. Khi sờ vào thấy ngay sự mát lạnh, trơn mịn và cảm giác mềm mại như sờ vào hàng thật, độ mát lạnh và uốn dẻo co giãn làm bạn hoàn toàn hài lòng. Các chi tiết đặc biệt trên thân dương vật như nếp gấp cũng rất êm ái. Sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt. Nhờ đó mà sản phẩm dương vật giả giống thật này phù hợp cho nhiều chị em độ tuổi khác nhau nhé.




Phần đế hít tường của cu giả dán tường giống thật mới nhìn đã sướng vừa dài vừa cong vừa cứng đặc biệt cho cảm giác thật khi quan hệ được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho dương vật giả siêu mềm dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng.Tạo các tư thế truyền thống hay bạn tự sáng tạo ra. Chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được máy massage điểm g cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét