Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được

Cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được là sản phẩm sextoy cho nữ, đánh giá là một dụng cụ tình dục thông dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản. Dương vật giả nhìn giống thật này có thể uốn cong sản phẩm theo tùy ý thích, bạn sẽ cảm thấy vô cùng kích thích sextoy hcm khi sử dụng. Bởi vô tư tạo các tư thế khác nhau, tùy ý chịch bất cứ lúc nào nứng mà không có bạn trai bên cạnh. Với tư thế cương cứng, dựng thẳng đứng luôn sẵn sàng phục vụ chị em không biết mệt mỏi cùng độ an toàn cao nên đáp ứng được yêu cầu của chị em nào khó tính nhất.

Cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được được thiết kế với phần đầu và thân dương vật giả được thiết kế y chang cu thật thật từ màu sắc cho đến những đường gân nổi, đầu cu tròn bóng. Phần đuôi dương vật thiết kế với bộ điều khiển rất dễ dàng sử dụng, tạo độ cọ sát cao, kích thích mạnh mẽ tới các dây thần kinh âm đạo khiến chị em phải thóc thét vì sung sướng quá mức.


Chỉ cần xạc đầy pin cho Cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được này rồi bấm nút khởi động và điều chỉnh rung trên bộ phận điều khiển, dương vật giả sẽ rung lên mạnh mẽ và liên tục, từng lần rung bần bật, kích thích bán dụng cụ tình dục tới mọi điểm G của phụ nữ cả bên trong và ngoài lồn khi sử dụng. Đây là một sản phẩm sextoy tiện lợi cho các cô khi chồng vắng nhà hoặc công tác xa nhà.



Sản phẩm sextoy cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được thiết kế hoàn hảo đầy ấn tượng với kích thước chuẩn người Việt, sự nổi bật ở đây là dương vật có thể bẻ cong và giữ cố định theo kích thước bẻ cong, cu giả uốn cong lên trên sẽ dễ dàng tiếp xúc với các điểm G và nhanh chóng giúp các chị em phụ nữ thỏa mãn mọi nhu cầu sinh lý ngay cả khi không có bạn tình bên cạnh. Việc sử dụng dụng cụ người lớn này lại rất an toàn và kín đáo, thoải mái, riêng tư.


Siêu phẩm Cu giả silicon rung mạnh mẽ siêu mềm siêu thực uốn cong được cho nữ hấp dẫn và khiến các nàng hài lòng tuyệt đối hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng đây có thể là món quà hết sức tinh tế cho bạn tình hoặc dành cho chính cô bạn thân độc thân ế chồng của mình nhé. Dương vật giả được chế tạo từ silicon cao cấp dùng trong y khoa thiết kế nhiều gân guốc nổi giống như cậu nhỏ thật sự,không giống những sản phẩm trung rung tinh yeu cặc giả giá rẻ khác thường chất liệu khô cứng hơn các loại cao cấp bởi công nghệ đúc silicon 3 chiều đàn hồi cao giúp độ bền chất liệu rất cao. Co giãn tốt, chống bám bẩn tốt độ dẻo dai cao hơn và về tính năng thì có thể rung nhiều chế độ kích thích khác nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét