Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Âm đạo giả kết hợp hậu môn silicon mô phỏng vòng ba của nữ


Âm đạo giả kết hợp hậu môn silicon mô phỏng vòng ba của nữ dành cho các quý ông thủ dâm không cần đi ra ngoài nếu có xa vợ người yêu hay bạn tình không đủ đáp ứng mà vẫn tận hưởng được cảm giác dương vật giả giống thật sung sướng theo nhiều cách khác nhau khi được dùng bộ sản phẩm tuyệt vời này. Chất liệu silicon cao cấp khả năng đàn hồi, co giãn tốt với âm đạo và hậu môn kết hợp nên có thể lựa chọn quan hệ theo cách bạn thích, chất liệu mềm mịn màu da giống như thật cùng cấu tạo bên trong sẵn sàng làm tình với chàng bất cứ lúc nào.

 Chất liệu silicon y tế vô cùng mềm mại, đảm bảo sự an toàn cho cậu nhỏ của người sử dụng, đồng thời đảm bảo được về cảm giác khi sử dụng. Với khả năng đàn hồi cao, co giãn tốt nên phù hợp với tất cả kích cỡ dương vật theo cách an toàn nhất. Khi cho cậu nhỏ vào bên trong âm đạo hay hậu môn thì bạn đều cảm giác được cô nàng đang bao chặt lại cậu nhỏ theo cách thoải mát, bót khít nhưng không quá chặt đủ để đưa chàng lên đỉnh.

Với thiết kế bên trong đường âm đạo co các chi tiết như gấp khúc, bi tròn nên khi chàng thụt ra vào các điểm này sẽ liên tục ma sát và vuốt ve từ đầu đến cuối gốc dương vật, khiến chàng vô cùng thích thú, như mình đang được làm tình với một cô gái xinh đẹp thật sự. Tùy theo sở thích mà các bạn có thể lựa chọn các tư thế khác nhau như để sấp, ngửa, chỏm lên phù hợp với chiều cao, sở thích và cảm giác của mình.


Âm đạo giả kết hợp hậu môn silicon mô phỏng vòng ba của nữ mô tả lại bộ phận sinh dục của nữ giới từ phần eo xuống chân dương vật giả hàng khủng vưới tư thế gấp chân gợi cảm để lộ miệng âm đạo và lỗ hậu môn chân thật mang đến cảm giác thích thú, gợi dục. Miệng âm đạo hồng hào và se khít như một cô gái mới lớn e ấp, ôm sát lấy dương vật của chàng với sự đàn hồi cực tốt, kích thước đồ chơi tình dục này phù hợp cho mọi nam giới. Lỗ âm đạo bên trong có các đường rãnh và gai bi đặc biệt tạo ma sát mang lại cảm giác cực khoái nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh.

Chất liệu silicon của sextoy này chống thấm nước tuyệt đối nên các bạn có thể sử dụng ở bất cứ môi trường nào và rất dễ dàng khi vệ sinh thoải mái. Âm đạo giả kết hợp hậu môn thiết kế độc đáo với 2 lỗ âm đạo và hậu môn với cấu tạo duong vat gia dan tuong khác nhau cho chàng trải nghiệm sự sung sướng trong quá trình thủ dâm sẽ mang lại những cảm giác khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét