Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Búp bê tình dục nam mô hình thu nhỏ dương vật khủng cho nữ


Búp bê tình dục nam mô hình thu nhỏ dương vật khủng cho nữ là một người bạn tình lý tưởng rất dũng mãnh, hấp dẫn và tự tin. Sản phẩm mô tả một sextoy hcm người đàn ông ngoại quốc tóc vàng lực lưỡng cơ thể 6 múi với 1 con cu đang dựng đứng hùng dũng như một lực sỹ luôn sẵn sàng đưa chàng lên đỉnh. Sướng mắt khi mới thấy lần đầu, búp bê này chắc chắn sẽ làm cho các quý bà sung sướng đê mê. Nó là bản sao thu nhỏ mô phỏng một người đàn ông với và bộ phận sinh dục được làm phóng to đặc biệt

Búp bê tình dục nam mô hình thu nhỏ dương vật khủng cho nữ là kiểu búp bê tình dục silicon. Thân người và dương vật được làm bằng chất liệu silicon cao cấp. Dương vật giả được thiết kế siêu thật với đường kính to đến 5cm rất mềm và dẻo, thay thế cho ông xã hoặc bạn trai làm tình với bạn khi họ vắng nhà. Để sử dụng hiệu quả thì các chị em nên thêm gel bôi trơn khi đút vào để dễ dàng di chuyển.
Bạn đã luôn luôn mơ ước được cưỡi lên làm tình với một con cu khung để có thể thỏa mãn và sung sướng. Vì vậy bạn còn chờ gì nữa mà mua Búp bê tình dục nam mô hình thu nhỏ dương vật khủng cho nữ này. Tư thế nằm ngữa khi các bạn gái đặt búp bê nằm xuống, sau đó lấy dầu bôi trơn và đút vào bướm mình thôi. Từ cơ bụng 6 múi sexy đến cuồn cuộn cơ bắp,  người đàn ông ngoại quốc nam tính này đã sẵn sàng để bạn phục vụ cho bạn.

 Đồ chơi độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng. Anh ta có thể thực hiện tất cả những tưu thế sáng tạo và tưởng tượng mà bạn muốn phục vụ. Chà xát ngón tay của bạn trên cơ bụng 6 múi  trong khi vân vê đầu núm vú vui tươi hồng hào và khoái cảm thích thú khi nắm lấy con cu đang cương cứng to khủng. Nhích ban dung cu tinh duc dần ngón tay lên như bạn đang được làm tình với người đàn ông thực thụ. Vuốt ve cổ họng của người đàn ông. Anh ta sẽ chiều bạn ất cứ điều gì mà bạn muốn làm không bao giờ từ chối.


Bây giờ đến lúc bạn nắm lấy con cu to khủng uốn cong  và hướng dẫn cho nó đi dần sâu bên trong bạn. Một sự dẻo dai tuyệt vời, đàn hồi và êm ái của chất liệu Silicon cao cấp như khối thịt mềm chui dần vào bên sâu cơ thể của bạn và cảm thấy mình đang được quan hệ như thật rất sung sướng! Đặt tay lên ngực đầy cơ bắp của quan lot rung chàng và tận hưởng từng gợn song sau mỗi cú nhấp sâu vào bên trong lồn của mình. Anh chàng điển trai đặc biệt này luôn mềm dẽo, uốn éo nhưng  cũng rất khỏe mạnh cương cứng khi bạn quan hệ để đạt cực khoái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét