Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Cu giả giống thật dán tường rung xoay thụt lên xuống 5 chế độ mạnh mẽ


Cu giả giống thật dán tường rung xoay thụt lên xuống 5 chế độ mạnh mẽ khác nhau là dòng dương vật giả cao cấp. Đồ chơi tình dục đặc biệt và búp bê tình dục đa năng này rất được các chị em yêu thích. Do chức năng rung thụt lên xuống nhiều chế độ ở phần thân dương vật chính với đế dán chắc chắn. Và xoay thân dương vật lên xuống thụt tự động cực mạnh mẽ 5 chế độ khiến cho chị em ngất ngây liên tục với những khoái cảm cực kì sung sướng.


Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng cũng như các tính năng đặc biệt cho chị em. Cu giả giống thật dán tường rung xoay thụt lên xuống 5 chế độ mạnh mẽ thiết kế hoàn toàn giống với dương vật thật của người đàn ông nhưng đảm bảo được về tính năng đặc biệt tự động làm tình với các thao tác giống hệt như một người đàn ông khi quan hệ. Dương vật đặc biệt được thiết kế thông minh với kiểu hít đất dễ dàng cho chị em trải nghiệm các cảm giác thích thú với các tư thế giống như được quan hệ với chàng mà không phải vất vả cầm giữ gây mất hứng và mỏi tay.


Cu giả giống thật dán tường rung xoay thụt lên xuống 5 chế độ mạnh mẽ thiết kế phần nhíp lò xo có thể thụt lên xuống như các chàng quần lót rung mạnh mẽ thụt ra vào, dập trong bướm nàng, động cơ rung êm ái không gây tiếng ồn, đầu dương vật đặc biệt này có thể xoay ngoáy 360 độ nên khi dương xâm nhập sâu sâu bên trong âm đạo tạo lên một làn sóng dư âm nhẹ nhàng của khoái cảm, kích thích đến toàn bộ các điểm G ẩn sâu bên trong cùng các dây thần kinh hưng phấn giúp cho cuộc yêu của chị em thêm hưng phấn, cao trào và mãnh liệt hơn



Thiết kế Cu giả giống thật dán tường rung xoay thụt lên xuống 5 chế độ mạnh mẽ đường kính 3 cm vừa phải không quá to, không quá nhỏ, phù hợp với hầu hết với kích thước âm đạo của chị em Việt Nam, với chất liệu silicon mềm mại, có độ đàn hồi cao cho cảm giác thích thú, sung sướng như bạn tiếp xúc giống với da thit thật của người đàn ông nên dù có là một dương vật giả nhưng các chị em vẫn có thể cảm nhận được những thăng hoa bất tận, lên đỉnh một cách thỏa mãn trong quan hệ tình dục. 


Trước và sau khi sử dụng quần lót rung các bạn cần vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế, nước muối pha loãng. Có thể sử dụng kèm bao cao su và các loại gel bôi trơn nếu trong quá trình quan hệ bạn cảm thấy đau rát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét