Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ


Dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ đồng hành cùng các bạn nữ trong những đêm cô đơn thiếu vắng, không còn e ngại sẽtoy khi người ấy không ở bên cạnh hay bị người khác phát hiện, không ngoại tình. Lên đỉnh và đạt khoái cảm như việc làm tình thật sự. Với chất liệu an toàn, mẫu mã hiện đại sẽ lấy lòng các cô gái khó tính nhất.

Sản phẩm dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ được mạ Crom ở phần thân, đem lại vẻ đẹp khá sang trọng và lịch sự. Đặc biệt cu giả đa năng này còn có 7 tốc độ rung xoay khác nhau, có một chú bọ là nhánh phụ rung ở phần sát gốc dương vật giả sẽ tác động rung và massage trực tiếp đến âm vật, khiến các chị em phụ nữ đạt được những khoái cảm đặc biệt chưa bao giờ được trải qua khi làm tình với người thật.

Dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ có phần đầu được thiết kế với độ kích thích cao khi đút vào bướm nàng dạng gợn nổi đạt chuẩn sẽ giúp cho các chị em dễ dàng đạt được khoái cảm và kích thích, cảm giác sung sướng mong muốn. Ở phía dưới sản phẩm dương vật siêu thực này có các vòng bi bọc shop ban dung cu tinh yeu quanh thân dương vật ngay phần đầu, khi hoạt động sẽ siết chặt, liên tục chà xát vào phần âm đạo phụ nữ, đặc biệt cu giả cao cấp trong suốt này có thể xoáy ngoáy tròn 360 độ nên các chije m chỉ có thể rên rỉ kêu la đầy sung sướng mà thôi.


Phần bộ điều khiển với các nút bấm đơn giản cho phép người dùng có thể điều chỉnh được chế độ rung phù hợp nhất với cảm xúc của mình mỗi lần sử dụng, mỗi giai đoạn thủ dâm mở đầu để rung bên ngoài kích thích cho cô bé chảy nước, hay vào trận cần chế độ rung ngoáy mạnh mẽ, liên tục và dồn dập. Với đường kính 3,8 cm đủ để lấp đầy lỗ âm đạo nàng cùng với các tác động rung cả trong và ngoài cùng lúc sẽ giúp nàng lên đỉnh sung sướng một cách nhanh chóng,

Thoa chút gel bôi trơn cho dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ này và một chút để bôi vào phía trong vùng kín phụ nữ, sau đó bật công tắc nút bấm khởi động, điều chỉnh các chế độ rung, ngoáy xoay thân để được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà con cu mạnh mẽ đa năng này mang lại.
 Đây là sản phẩm quần lót rung sextoy cá nhân do đó bạn hãy cẩn thận vệ sinh sạch sẽ dương vật đa năng trong suốt bi nhánh phụ rung xoay 7 chế độ trước và sau khi sử dụng. Khi rửa với nước, các bạn cần tránh mạch điện để mạch điện không bị lỗi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét