Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Áo ngực đặc biệt 16 chế độ massage điều khiển bằng điện thoại cho ngực to tròn hiệu quả


Áo ngực đặc biệt 16 chế độ massage điều khiển bằng điện thoại cho ngực to tròn hiệu quả không giống như những chiếc áo lót các chị em phụ nữ mặc duong vat gia cao cap thông thường. Mà đây là dòng sản phẩm sextoy hỗ trợ cho nữ hàng cao cấp chính hãng với thiết kế đặc biệt không dây có rung. Có thể điều khiển 7 cường độ với 16 tần suất rung khác nhau linh hoạt và thông minh qua điện thoại di động smart phone có kế nối wifi.

Áo lót mát xa cho nữ có rung tới 16 tần số khác nhau với 7 cường độ giao động cho các hoạt động mát xa ngực cực tốt, chiếc áo lót mát xa này có tác dụng hỗ trợ xoa bóp vú, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, kích thích các tế bào đầu vú và xung quanh làm giảm khả năng tăng sản tuyến vú giúp kích thích và tăng độ đàn hồi ngực, kích thích sự bài tiết của chất estrogen do đó toàn bộ khuôn ngực của nữ giới được cải thiện và gia tăng kích thước vòng 1 một cách đáng kể.


Với hình dáng của áo ngực đặc biệt 16 chế độ massage điều khiển bằng điện thoại như một chiếc áo ngực thông thường nhưng chức năng của nó hoàn toàn ưu việt nhờ sự tác động di chuyển rung các viên bi silicon bên trong phần ngực của chiếc áo này. Qua 16 chế độ đặc biệt rung động khác nhau sẽ tác dụng một cách hiệu quả duong vat gia gia re lên các mô mỡ của ngực liên tục.



Sự phát triển ngực của chị em phụ nữ không bình thường mà trải qua qua từng giai đoạn do ngực bị nhỏ quá, cho con bú sau sinh, phần ngực bị chảy xệ, khi về già nhiều tuổi ngực của họ trở lên mềm đi và không còn được săn chắc như lúc con gái, chị em dần dần mất đi vẻ sexy hấp dẫn trong mắt phái mạnh và không tự tin khi mặc đồ cũng như thể hiện bản thân. Với việc áo ngực đặc biệt 16 chế độ massage điều khiển bằng điện thoại cho ngực to tròn hiệu quả xuất hiện đã cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời và tự hào vì có thể tìm lại tuổi thanh xuân của mình với vòng 1 căng đầy, sexy và đầy nóng bỏng trong mắt các anh.


Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng áo ngực đặc biệt 16 chế độ massage điều khiển bằng điện thoại cho ngực to tròn hiệu quả các bạn gái  nên sử dụng3 lần  mỗi ngày , mỗi lần sử dụng mát xa từ 20 đến 30 phút. Bạn có thể vừa xem phim dương vật giả có dây đeo hay bật nhạc, vừa có thể thư giãn đầu óc cơ thể của mình thông qua việc điều khiển các chế độ một cách linh hoạt và thông minh bằng điện thoại di động thông minh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét