Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp


Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp là sextoy với phiên bản thu nhỏ máy máy xa, chày rung yêu dạo đầu, nhỏ gọn và khá thân thiện. Chày rung sextoy hcm mini cao cấp hõ trợ cuộc yêu này đem lại niềm vui cực khoái và tuyệt đỉnh, sự kích thích mãnh liệt và chân thật cho chị em. Thiết kế với chất liệu Metal và silicone cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng với làn da mỏng nhạy cảm, chống thấm nước 100% vừa có thể cung cấp cho bạn sự kích thích và tạo hứng khởi khi thủ dâm tự sướng ở chị em.

Công nghệ xử lý bề mặt hiện đại bên ngoài Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp cùng với chất liệu silicone nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ luôn an toàn và vô hại với người dùng. Nên phái đẹp thoải mái dùng trực tiếp lên da mình, các chị em hoàn toàn có thể tự tin để tận hưởng niềm vui đầu bất tận và những khoái cảm dâng trào mãnh liệt khi "hứng tình" cùng sản phẩm. Chính thiết kế khá nhỏ gọn là một lợi thế đặc biệt để sản phẩm chày rung mini này có thể đi sâu hơn vào bên trong cơ thể làm nhiệm vụ cao cả là kích thích khu vực sung sướng, ngoài và bên trong lồn với các điểm G siêu nhạy hay massager khu vực phía ngoài âm đạo cô bé cũng rất phê.



Có thể nói những tính năng đặc biệt và các chế độ hoạt động tuyệt vời trên của Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp là bước đệm khởi đầu cho một cuộc yêu sâu hoàn hảo, mỗi lần chịch là mỗi lần sướng cả hai ban dung cu tinh duc và đặc biệt hơn chày rung mini này có thể bỏ gọn gàng trong túi sách và bạn gái vô tư mang đi bất cứ đâu để được thoải mái và tận hưởng những niềm vui ngọt ngào nhất. Khi người khác nhìn thấy cũng chỉ nghĩ đấy là máy mát xa mặt hay body thông thường.




  Để  vui vẻ, trải nghiệm thỏa mãn nhục dục, ham muốn được đụ, được chịch với Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp trước tiên các bạn cần vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế và nước sạch. Lắp  pin đúng chiều vào máy và sau đó bật công tắc nguồn rồi chọn chế độ rung sao cho bạn thấy phù hợp để tận hưởng sự kích thích và khoái lạc đaag dâng lên từ từ như chàng đang liếm bút lồn cho nàng vô cùng sướng.


Khởi động nhẹ nhàng bằng các tần số nhỏ chậm nhất của Chày rung mini tình yêu cao cấp vũ khí phái đẹp sau đó bạn sẽ tăng quan lot rung dần để từ từ cảm nhận những kích thích cho đến khi cao trào  nhất thì bật tần số mạnh mẽ để tận hưởng độ phê pha, cho nước lồn chảy ra ào ạt, lên đỉnh như thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét