Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục


Dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục cho cảm giác mạnh và mới mẻ, có thể điều chỉnh sẽtoy nhanh chóng và dễ dàng  theo ý muốn. Đối tượng sử dụng dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục là các cặp vợ chồng, cặp đôi tình nhân muốn thay đổi đời sống phòng the. Chất liệu da mềm có đệm  bông kết hợp với chất liệu vải Oxford cao cấp. Đặc điểm rất bền màu, không phai, có độ bền cao.

Dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục là món đồ chơi dùng được ho nam và nữ, cho các cặp đồng tính, vợ chồng thay đổi các tư thế quen thuộc trở nên mới lạ, hấp dẫn hơn. Tiết kiệm sức để cuộc yêu được kéo dài hơn và sung sướng hơn.

Nếu bạn thích cảm giác phiêu lưu cùng nàng trong những tư thế mới lạ hay trải nghiệm những tư thế khó thì sản phẩm dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục này sẽ cho bạn được hưởng thụ cảm giác đặc biệt, đầy mạnh mẽ nhưng cũng đầy hưng phấn nhất. Bộ dây treo được sản xuất bằng chất liệu vải Oxford cao cấp (vải dù) có độ bền cao, không bọ co rút, bền màu là đồ chươi và là trợ thủ đắc lực dành riêng cho các cặp đôi ưa thích cảm giác mạnh mẽ.


Dây treo người da báo hỗ trợ shop ban dung cu tinh yeu tạo tư thế quan hệ tình dục giúp cả hai tăng hưng phấn khoái cảm dồn dập.  Bộ dây treo cho cảm giác mạnh này cho bạn biến đổi đặc biệt với nhiều tư thế quan hệ khác nhau đồng thời tạo được những trò chơi mới hơn vốn đã quá nhàm chán quen thuộc lặp đi lặp lại trên chiếc giường thân yêu của cả hai bạn! 

Lưu ý khi sử dụng dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục:
- Sản phẩm dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục chỉ nên sử dụng khi có sự đồng ý của bạn tình.
- Không sử dụng các loại rượu bia hay các chất kích thích khác trong quan hệ tình dục hay trước khi gần gũi để tránh những tổn thương có thể xảy ra cho bạn tình.

Cách sử dụng dây treo người da báo hỗ trợ tạo tư thế quan hệ tình dục:
 Đặt ống nhựa hay miếng chèn giữ cố định dây đeo lên phía trên đầu cửa khi cửa mở . Hoặc treo móc vào cố định. Đóng chặt cửa quần lót rung và khóa cửa lại. Sau đó hạ quai cho chân để người yêu của bạn có thể trượt đùi qua các vòng ở dưới. Trượt tay của người tình qua vòng phía trên để họ giữ chặt tay cầm để đảm bảo an toàn thêm. Điều chỉnh dây đai đến một chiều cao thích hợp để thoải mái cho cả bạn và người ấy. Các bạn có thể sáng tạo thêm nhiều kiểu và nhiều tư thế tuyệt vời khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét