Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dụng cụ que thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng

Dụng cụ que thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng là một trong những món đồ chơi cho dương vật được thiết kế vô cùng thú vị. Với đầu dò 9 mm để đáp ứng sextoy hcm độ căng và thâm nhập sâu vào trong dương vật. Dễ dàng điều khiển hoạt động với đầu tròn và trục linh hoạt rất dễ dàng để chèn vào dương vật nhờ một lần bôi trơn. Phù hợp với thủ dâm cũng như kích thích dương vật tiền liệt ở một số đàn ông.

Que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng là cách tự sướng bằng cách chèn các vật lạ trong đường niệu đạo, dòng chảy của tinh dịch. Ngoài khả năng tạo độ sung sướng như bạn được xuất tinh nhiều lần mà vẫn giữ được sức lực. hơn thế nữa nó còn là dụng cụ chữa chứng dương vật tiền liệt hiệu quả ở một số nam trung niên.

Cách sử dụng dụng cụ que thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng này khá đơn giản. Đầu tiên là các bạn khởi động dương vật, không xuất  tinh mà chỉ làm cho dương vật cứng lên là được . Sau đó các bạn làm cho con cu của mình gần xuất để bên trong ống tiểu có một lớp nước nhờn . Nghỉ chút xíu để lấy lại sức nhé, nếu các bạn làm liền những bước sau đây là xuất liền mất vui .

Lúc sau các bạn lấy que này thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng đút vào bên trong lỗ tiểu một cách từ từ cho đến khi nào lúc hết phần thân dương vật giả hàng khủng thì các bạn vẫn cứ đút tiếp vì có thể que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng tuy dài hơn dương vật nhưng bên trong phần bọng đái còn một khoảng cách khá xa nữa.


Bởi vì que thủ dâm cho nam này được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có độ đàn hồi, cứng mà mềm mại, dễ chịu. Nên khi đút vào dương vật không gây xước, đau, chảy máu hay khó chịu nhé. Cảm giác rất thú vị và kích thích và nói chung nếu muốn chơi thật sướng thì các bạn chịu khó tự khám phá nhé, tự hiểu rồi rèn luyện nhiều lần. Lúc này khi que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng đã đi hết chiều dài rồi thì bắt đầu xoay tròn thân que , kéo ra thụt vô như là que rung đang làm tình với dương của mình vậy .

 Cảm giác sử dụng que rung và thủ dâm cho dương vật đầy sung sướng, đi và xoay tới đâu thì biết tới đó. Dù bạn là tay lão luyện luôn tự hào con cu của mình gần như đã chai rồi nhưng chơi cách này thì các bạn khó mà cầm cự lâu, xuất tinh nhanh và sướng tê tái . Sau khi xuất tinh một lần dương vật vẫn căng cứng. Đôi khi dương vật silicon giá rẻ có thể có hiện tượng xuất tinh kép vì dương vật đã bị kích thích quá mạnh . Nếu có thì bạn gặp may rồi , hãy sục con cu mình liên tiếp trong khoảnh khắc đó để hưởng thêm nhiều sung sướng nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét