Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Đồ chơi bao đôn cho dương vật to dài hơn trong suốt đầu cu bóng trơn kích thích

Đồ chơi tình dục giá rẻ bao đôn cho dương vật to dài hơn trong suốt đầu cu bóng trơn đầy kích thích họa tiết trái tim dễ thương là một món đồ chơi tình dục giúp quý ông cải thiện đáng kể kích thước dương vật và dễ dàng đưa nàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng, kích thích cho cả 2 khi quan hệ. Tạo cho cuộc ân ái của hai bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Đồ chơi bao đôn cho dương vật to dài hơn trong suốt đầu cu bóng trơn đầy kích thích họa tiết trái tim dễ thương hỗ trợ tăng cường kích dương vật cho phái mạnh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cao của bạn tình. Hỗ trợ cho quý ông yếu sinh lý hoặc có kích thước dương vật khiêm tốn, sản phẩm giúp cải thiện kích thước dương vật, tăng đường kính và chiều dài dương vật một cách tự nhiên để thỏa mãn cho nhu cầu sinh lý của bạn tình nhé.



Với hình dáng vô cùng đặc biệt từ đầu cu to, bóng và trong suốt, tạo đà và trơn mịn để dễ đi sâu vào trong cô bé. trên thân bao đôn này là các họa tiết nổi hình trái tim, tăng thêm kích thích ma sát lên thành âm đạo khi dương vật thụt ra thụt vào đầy kích thích. Nàng nhanh chóng lên đỉnh sau những kích thích nhẹ nhàng ấy,


Khi đeo đồ chơi sẽtoy bao đôn cho dương vật to dài hơn trong suốt đầu cu bóng trơn đầy kích thích họa tiết trái tim dễ thương vào dương vật sẽ tăng đường kính lên đến 3,6 cm, chiều dài tối đa đạt được là 11,7cm biến cậu nhỏ vốn khiêm tốn thành một chiến binh dũng mãnh thực sự. Chất liệu silicon cao cấp mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kích thích điểm G ẩn sâu bên trong âm hộ nàng trong quá trình quan hệ.


Vì được sản xuất với chất liệu silicon cao cấp an toàn nên bạn có thể đeo trực tiếp đồ chơi bao đôn cho dương vật to dài hơn trong suốt đầu cu bóng trơn đầy kích thích họa tiết trái tim dễ thương vào dương vật giống như bao cao su bình thường, khi đeo vào có thể bôi chút gel bôi trơn bên ngoài để tạo cảm giác êm ái mềm mại cho âm hộ.


Ngoài ra sản phẩm bup be tinh duc cho nam cũng được sử dụng để đeo vào các loại dương vật giả nếu chị em muốn sử dụng để đôn cho dương vật giả to và dài hơn trước khi sử dụng nhé. Sau mỗi lần sử dụng thì các bạn nên vệ sinh thật sạch sẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh. Có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh cơ thể, nước muỗi loãng hay cồn để làm sạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét