Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Đồ chơi tình dục cu giả cầm tay 2 nhánh kép cong đặc biệt 30 chế độ rung

Với hình dáng thiết kê đặc biệt tạo sự phấn kích và tò mò cho người sử dụng. Thiết kế đồ chơi tình dục giá rẻ theo kiểu dáng 2 dương vật giả đa năng ghép nối với nhau. Khi hoạt động sẽ rung nhiều tần suất khác nhau hỗ trợ kích thích cho đường hậu môn và âm đạo có thêm nhiều cảm giác mới lạ hưng phấn hơn. 30 chế độ rung hai nhánh dương vật khi hoạt động sẽ kích thích các điểm G xung quanh thành âm đạo, cho các chị em cực sung sướng.

Với những khoái cảm xảy ra liên tục, đồ chơi tình dục cu giả cầm tay 2 nhánh kép cong đặc biệt 30 chế độ rung cho nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Bộ sản phẩm sẽ hỗ trợ cho màn dạo đầu vợ chồng thêm nhiều cảm giác hưng phấn, giúp cuộc sống chăn gối mỗi đêm hết nhàm chán và dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.


Với chất liệu silicon cao cấp cực bền không gây độc hại an toàn cho chị phụ nữ có thể kích thích tự thủ dâm một mình. Dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục nữ này có bộ tích điện cao cấp, sử dụng liên tục giúp người dùng khi quan hệ không lo bị hết pin như một số loại dương vật giả sử dụng pin rời. Đứng vào top dẫn đầu trong tất cả các loại đồ chơi người lớn cao cap nhất hiện nay. Là dòng đồ chơi tình dục với đa chức năng rung ngoáy có thể đáp ứng tất cả các bộ phận nhạy cảm cần kích thích trên cơ thể của phụ nữ từ trong ra ngoài



đồ chơi tình dục sextoy hcm cu giả cầm tay 2 nhánh kép cong đặc biệt 30 chế độ rung có tính chống thấm nước cực tốt nên người dùng thoải mái ngay cả trong môi trường nước mà không sợ làm hư hao món sextoy khi sử dụng. Đồ chơi tình dục nữ này có tính chất ổn định lâu dài với độ bền có thể lâu hơn các loại dụng cụ tình dục dương vật giá rẻ khác.


Bạn chỉ cần dùng đồ chơi tình dục cu giả cầm tay 2 nhánh kép cong đặc biệt 30 chế độ rung để dạo đầu cho cô bé ướt át hơn, hay dùng một chút gel bôi lên sản phẩm. Có để di chuyển tới mọi địa điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn. Để tạo những khoái cảm từ các rung động đầu tiên cho cảm hứng ham muốn chuyện ấy dâng lên.Và bạn đút 2 nhánh dương vật nhẹ nhàng và tấn công chầm chậm chui vào bên trong cô bé và hậu môn.


Nó nhẹ nhàng massage, xoay ngoáy để xua tan mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc. Rung động cực mạnh để đưa bạn lên đỉnh một cách nhanh chóng. Hỗ trợ dụng cụ tình dục rung kích thích khi quan hệ cho đường hậu môn, cùng lúc giúp cho cả âm đạo và hậu môn được trải nghiệm khoái cảm mới mẻ và thú vị, giúp các nàng sẽ khó lòng mà kiềm chế được cơn ham muốn của mình. Hoặc rung kích thích trong ngoài âm đạo cùng lúc hết sức thoải mái. Bạn có thể kiểm soát bằng tay cầm cong được làm ở bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét