Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Đồ chơi tình dục bộ 7 nàng tiên âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt

Đồ chơi tình dục quan lot rung bộ 7 nàng tiên âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt nằm trong dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam được đánh giá là một trong những sản phẩm shop sextoy hcm bán chạy nhất. Gồm 7 chiếc âm đạo cầm tay có hình dáng, kiểu cách và kích thước khác nhau. Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng. Hỗ trợ chàng giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tự nhiên và sung sướng nhất.


Với đồ chơi tình dục bộ 7 nàng tiên âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt ấn tượng này với cách sử dụng cầm tay thì bạn có thể điều chỉnh mức độ và hoạt động của nó. Điều khiển dương vật thụt ra thụt vào tăng khoái cảm. Sự thoải mái và chân thật như bạn đang quan hệ một cách thật sự nhé. Khi sử dụng nên dùng thêm gel bôi trơn bôi vào âm đạo và dương vật thì sẽ cho dương vật trơn bóng, dễ cho vào âm đạo này. Bạn thoải mái chọn lựa và thay đổi chiếc âm đạo mà mình yêu thích nhất



Chất liệu silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA sản xuất ra sản phẩm an toàn vệ sinh và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm người sử dụng. Với cấu tạo giống thật đúc từ khuôn âm đạo và mô phỏng lại miệng như thật cho cảm giác chân thật từ khi nhìn vào cho tới sờ tạo cảm giác trơn mịn, nhẹ nhàng. Chất liệu an toàn nên sẽ tạo cho người dùng cảm giác yên tâm sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đồ chơi tình dục âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt một cách thoải mái.



Đồ chơi tình dục bộ 7 nàng tiên shop ban dung cu tinh duc âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt đều có đặc điểm chung là lỗ bé nhỏ để đút dương vật vào quan hệ được thiết kế khá nhỏ nhưng làm từ silicon duong vat gia gia re mềm mại và đàn hồi nên co giãn rất tốt phù hợp cho mọi kích cỡ dương vật. Cho dương vật vào sẽ cảm nhận được sự bó sát, khít chặt giữa âm đạo cao cấp này với dương vật như mình đáng phá trinh một cô bé mới lớn vậy. Khi đút sâu vào bạn sẽ cảm nhận được dương vật đang ma sát với thành âm đạo. Từng viên bi silicon nổi trên bề mặt cộng với các đường uốn gấp ở trong khiến cậu nhỏ bị kích thích mãnh liệt.  Cho các quý ông những phút giây thoải mái nhất.



An toàn cho da mỏng ở dương vật chàng. Không gây ngứa, không gây dị ứng da và hoàn toàn mềm mại, êm dịu. Khi cầm tay dương vật giả silicon cao cấp cho cảm giác thích thú, mềm mại, trơn mịn. Đồ chơi tình dục bộ 7 nàng tiên âm đạo cầm tay nguyên khối silicon đặc biệt được thiết kế rất đặc biệt, mô phỏng lại các bộ phận nhạy cảm một cách thật sự. Màu da của sản phẩm bup be tinh duc cho nam hết sức dễ thương, nhìn giống màu da và dộ mềm mại , trơn bóng của một cô nàng mới lớn hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét