Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đồ chơi búp bê tình dục nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm

Đồ chơi dụng cụ tình yêu cho nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm là một trong các sản phẩm của dòng đồ chơi búp bê tình dục giả giống thật rất được giới đồng tính nam ưa chuộng. Nhất là các bạn đồng tính nam nhờ thiết kế mô phỏng hậu môn, phần hai hòn ngọc và mông của những mẫu mã giống thật đồng thời sản phẩm có thể rung nhiều chế độ kích thích.

Đồ chơi đồ chơi búp bê tình dục nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm sẽ giúp quý ông dễ dàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý hiệu quả, thỏa mãn được nhu cầu về đời sống tình dục của mình khi bạn tình không ở bên cạnh. Trong những đêm cô đơn 1 cách an toàn và sạch sẽ. Với kiểu dáng khiêu gợi  như anh chàng đang nằm quay mông lại cho các quý ông tới đút con cu của mình vào các lỗ hậu môn bé nhỏ đầy cám dỗ ấy. Có thể thấy rõ 2 hòn ngọc được làm đặc biệt ấn tượng gây kích thích mắt người nhìn.


Và shop sextoy búp bê tình dục nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm đang là món hàng hot cho những anh chàng đồng tính FA hiện nay. Với chất liệu silicon được nhập khẩu từ USA, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với màu da pink gợi cảm cùng độ mềm mại và đàn hồi tốt nên hậu môn của máy mát xa điểm g cho nam này giúp cho các chàng khi sử dụng có cảm giác giống thật, êm ái và thoải mái như quan hệ với bạn tình của mình vậy.


Đồ chơi búp bê tình dục nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm với chức năng thủ dâm một cách tự nhiên tạo cảm giác nhờ cấu tạo đặc biệt bên trong và chất liệu mềm mịn siêu đàn hồi. Bên trong đường hậu môn được thiết kế dạng bi nổi, những đường uốn cong sẽ cho chàng cảm giác giống thật khi sử dụng, khi đút vào chàng sẽ cảm nhận được cảm giác bó chặt, se khít. Bị kích thích dần dần tăng khoái cảm từ cảm viên bi ở phía trong. Liên tục tăng cảm giác sung sướng khi thụt ra thụt vào.



Kích thước sản phẩm dương vật giả tỏa nhiệt vừa phải, tầm trung nên giúp người dùng khi sử dụng hậu môn giả cao cấp có thể sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau. Cầm tay điều chỉnh chế độ thụt và các tư thế một cách dễ dàng. Đồ chơi búp bê tình dục nam giới dạng cầm tay có hậu môn để thủ dâm này vừa giúp giải tỏa xitress hiệu quả, mà ít tốn chi phí, lại an toàn cho bản thân khi thủ dâm hơn so với những giải pháp truyền thống nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét