Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Đồ chơi cho đồng tính nữ cu giả dây đeo có nhánh phụ rung 10 chế độ

Đồ chơi sextoy duong vat gia giong that ở tphcm cho đồng tính nữ cu giả dây đeo có nhánh phụ rung 10 chế độ là dương vật giả cao cấp dành riêng cho đồng tính nữ quan hệ với nhau. Dùng để mang vào phần hạ bộ của 1 người và dùng nó để đút vào âm hộ cũng như hậu môn của bạn tình rồi quan hệ. Có thể thay nhau mang vào người sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Với cấu tạo đặc biệt có nhánh phụ và nhiều chế độ rung cho các hoạt động thật mạnh mẽ.

Đồ chơi cho đồng tính nữ cu giả dây đeo có nhánh phụ rung 10 chế độ gây ấn tượng cho những người mới thấy nó lần đầu. Bởi hình dáng dương vật làm từ Silicon trong suốt. Lại có cấu tạo vô cùng đặc biệt với trên thân dương vật còn có 1 nhánh phụ làm nhiệm vụ kích thích bên ngoài cô bé khi quan hệ. Tay cầm điều khiển chế dộ rung của dương vật hết sức nhỏ gọn và dễ thương.

Chỉ cần dạo đầu một chút cho bạn tình trở nên hưng phấn và cô bé ướt át hơn. Thì bạn đã có thể mang nó và từ từ đút sâu vào của mình bạn tình. Có thể dùng thêm một chút gel để tạo độ trơn cũng như tạo hưng phấn cảm giác khi yêu. Từ từ đút sâu vào trong cô bé rồi thụt ra thụt vào. Bấm chọn các chế độ rung để kích thích các điểm nhạy cảm tận sâu trong cô bé. 

Rung bên trong shop ban dung cu tinh duc và rung cả bên ngoài. Đồ chơi cho đồng tính nữ cu giả dây đeo có nhánh phụ rung 10 chế độ cho bạn tình lên đỉnh cực nhanh bằng những cảm xúc thật tuyệt vời. Từng chế dộ rung là từng cảm xúc khác nhau, kích thích nhẹ nhàng hay mạnh bạo, rung cho cô ấy nhanh chóng được thỏa mãn và lên đỉnh.

Đồ chơi trung rung tinh yeu tphcm cho đồng tính nữ cu giả dây đeo có nhánh phụ rung 10 chế độ là dạng dương vật có dây đeo chắc chắn và rung mạnh mẽ. Với chất liệu an toàn cùng các chế độ hoạt động cực thích thú này cho các cặp đôi những phút giây thật tuyệt vời, ấn tượng. Chất liệu silicon cao cấp nhật khẩu USA với độ mềm mại và đàn hồi cao cũng là 1 ưu thế giúp sản phẩm luôn nằm top sản phẩm bán chạy.

Những phút giây ân ái mặn nồng sẽ trở nên duong vat gia co day deo có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng bạn tình của mình tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi cho nhau lên đỉnh. Kích thước dương vật phù hợp quần lót rung cho các bạn nữ ở nhiều lứa tuổi sử dụng. Dây đeo điều chỉnh ôm sát theo nhiều kiểu body khác nhau. Mỗi lần sử dụng xong thì các bạn vệ sinh sạch sẽ, cất giữ nơi khô thoáng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét