Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Trứng rung dạo đầu bọ gai đặc biệt rung 12 chế độ mạnh mẽ siêu kích thích

Trung rung tinh yeu dạo đầu bọ gai đặc biệt rung 12 chế độ mạnh mẽ siêu kích thích là một sản phẩm có phần trứng rung có gai silicon rung đa dạng sẽ kích thích cho nàng hưng phấn cao độ. Tăng ham muốn làm tình mãnh liệt trước mỗi cuộc ân ái, có thể dùng cho nàng độc thân tự thủ dâm giải tỏa nhu cầu. Thích hợp cho đôi vợ chồng đổi mới cảm giác chăn gối, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục hiệu quả

Thích hợp sử dụng cho những đôi vợ chồng có đời sống tình dục khô khan. Các cặp đôi có thể sử dụng đồ chơi tình dục dạo đầu dạng trứng rung có gai bên ngoài siêu kích thích để đổi mới và tạo nhiều khoái cảm đặc biệt khi ân ái. Ngoài ra sản phẩm cũng phù hợp cho những cô nàng độc thân tự sử dụng rung kích thích dạo đầu, rung cho âm đạo hưng phấn và ướt át trước khi sử dụng những đồ chơi người lớn khác để thủ dâm lên đỉnh như dương vật giả cho nữ.


Đồ chơi tình dục trứng rung dạo đầu bọ gai đặc biệt rung 12 chế độ mạnh mẽ siêu kích thích là một trong những sản phẩm trứng rung tình yêu mới nhất. Rất được các cặp đôi săn đón hiện nay, sản phẩm được làm theo mẫu mã đơn giản, nhỏ gọn với phần đầu trứng rung được bọc silicon mềm mại.


Tạo cảm giác trứng rung tình yêu không dây êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ, điểm đặc biệt là sản phẩm được tích hợp nhiều gai silicon nổi cộm và 2 râu silicon ở phía đầu của trứng rung. Sẽ tạo nhiều cảm xúc mới lạ cho nàng khi rung bên trong âm đạo hoặc rung điểm g. Các tua gai sẽ liên tục kích thích lên thành âm đạo liên tục và chạm vào các điểm g tận sâu bên trong.

Sản phẩm đồ chơi tình dục trứng rung dạo đầu bọ gai đặc biệt rung 12 chế độ mạnh mẽ siêu kích thích cho chế độ rung mạnh mẽ bao gồm 12 tần suất khác nhau. Mỗi tần suất là một mức độ riêng biệt giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc mới lạ, không bị nhàm chán khi sử dụng nhiều lần. Trứng rung được thiết kế chống nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng, có thể rung bên trong âm đạo mà không sợ nước nhờn làm hư sản phẩm.


Sau khi sử dụng duong vat gia da nang trứng rung dạo đầu bọ gai đặc biệt rung 12 chế độ mạnh mẽ siêu kích thích thì các bạn nên rửa sạch bằng nước kết hợp thêm các dung dịch vệ sinh cơ thể. Lưu ý là cần phải tháo pin ra khỏi remote sau mỗi lần sử dụng để sản phẩm được bền bỉ hơn, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét