Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Đồ chơi tình dục còng tay tình yêu bằng vải cotton dễ chịu và siêu kích thích

Đồ chơi tình dục còng tay tình yêu bằng vải cotton dễ chịu và siêu kích thích này khá đa năng khi có thể dùng cho cả tay hoặc chân để khóa trói nàng lại. Hay sử dụng ban sextoy tai hcm để khóa trói cả 2 người lại với mỗi người sẽ trói buộc 1 bên vào nhau nối liền với cọng xích. Là sản phẩm dành cho những cặp đôi muốn đổi mới có những sáng tạo để thay đổi không khí mỗi cuộc yêu, cho đời sống tình dục thêm hưng phấn và thăng hoa.

Đồ chơi tình dục còng tay tình yêu bằng vải cotton dễ chịu và siêu kích thích là một món hàng bán chạy dành cho các cặp tình nhân tăng thêm thú vui giường chiếu. Đối với những cặp đôi yêu nhau mà thích cảm giác mạnh, thích được cùng bạn tình phiêu lưu, mạo hiểm thì nên tham khảo món đồ chơi này. Các bạn có thể hoàn toàn kiểm soát và làm chủ cuộc yêu, khiến cô ấy hay anh ấy phải làm theo ý mình 1 cách đầy khôn khéo và nhẹ nhàng.

Tạo thêm những thú vị cho phút giây ân ái gần gũi nhau. Sự thú vị như đang tham gia một trò chơi hãm hiếp hay nô lệ tình dục với bạn tình của mình. Làm từ chất liệu an toàn, cao cấp cùng chức năng rất đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về món đồ độc đáo này nhé.


Đồ chơi tình dục còng tay tình yêu duong vat gia co day deo bằng vải cotton dễ chịu và siêu kích thích mang theo tư tưởng bạo lực vào quan hệ tình dục với mục đích tại thêm những thú vui khi quan hệ. . Với những pha gay cấn đầy hồi hộp, cùng các cảm giác căng thẳng, sợ hãi của trò chơi nô lệ tình dục chắc chắn sẽ cho cuộc yêu thêm phần hào hứng và thú vị hơn. Bằng việc trói khóa tay của nàng lại với nhau hay cố định móc vào giường, cửa sổ,.. để nàng không thể vùng vẫy và hay trong cảnh một nô lệ tình dục bị cưỡng dâm, bộ còng đặc biệt này có thể dùng cho cả nam và nữ.


Ngược lại ở đàn ông cũng có thể sử dụng với các cặp đồng tính nam, hay các bạn nữ trói buộc quý ông của mình lại như tội phạm để chàng không thể cử động đôi tay. Dùng đồ chơi tình dục còng tay tình yêu bằng vải cotton dễ chịu và siêu kích thích khóa ngược ra phía sau và cưỡng dâm ép chàng quan hệ tình dục cực thích thú. Mỗi câu chuyện hay tình huống bạn nghĩ ra sẽ là những thú vị khác nhau cho mỗi lần yêu, đưa cảm xúc lên đỉnh nhanh chóng.




Đồ chơi tình dục còng tay tình yêu bằng dương vật giả giống như thật vải cotton dễ chịu và siêu kích thích giúp cặp đôi thăng hoa cảm xúc. Được thiết kế bởi chất liệu vải cotton cao cấp, có sự mềm mại lại vô cùng đàn hồi và thoáng mát, sử dụng khóa thép chắc chắn giúp người sử dụng thoải mái, không để lại bất cứ dấu vết sau khi quan hệ tình dục. Bộ dụng cụ này hỗ trợ tình dục được thiết kế tương tự như chiếc còng tay số 8. Hai tay không bị khó chịu như việc trói chặt khi dùng dây thừng hay các dây vải. Mà ở giữa 2 vòng tay nối với nhau một đoạn sợi xích để tạo không gian nhỏ cho bạn dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét