Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dương vật thân gai rung xoay động cơ kép 3 chế độ rung thân và nhánh phụ

Dương vật thân gai rung xoay động cơ kép 3 chế độ rung thân và nhánh phụ là sản phẩm shop sextoy bán chạy trong dòng dương vật giả cao cấp. Đồ chơi tình dục này rất được các chị em yêu thích. Thích hợp cho các chị em đang còn FA và các chị em khe âm đạo còn se khít, vô tư thủ dâm mà không lo bị giãn rộng. Và xoay thân dương vật và nhánh phụ kết hợp rung cực mạnh mẽ các chế độ khiến cho chị em lướn tuổi hay mới sinh xong đều cảm thấy ngất ngây liên tục với những khoái cảm cực kì sung sướng.

Sản phẩm dương vật thân gai rung xoay động cơ kép 3 chế độ rung thân và nhánh phụ với bề ngoài dương vật và nhánh phụ được làm toàn bộ bằng silicon mềm mại màu tím xanh trong suốt tạo cảm giác sạch sẽ, an toàn. Đây là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phần tay cầm điều khiển làm từ chất liệu nhựa ABS. Cả hai nguyên kiệu đều trải qua các quy trình xử lí cực kỳ nghiêm khắc nên tất an toàn cho vùng da nhạy cảm. Nên bạn không cần lo lắng về dị ứng như các sản phẩm kém chất lượng khác.


Dương vật thân gai rung xoay động cơ kép 3 chế độ rung thân và nhánh phụ với chất liệu mềm mại và có độ đàn hồi cực tốt giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ và sử dụng được rất lâu. Dù có dùng lâu cũng không sợ bị chảy hay hư hỏng sản phẩm. Dương vật giả cao cấp này có thể chịu được cường độ làm việc liên tục mà không mệt mỏi. Sẵn sàng phục vụ các quý bà thỏa mãn nhu cầu ân ái mọi lúc mọi nơi khi bạn tình không ở bên cạnh.




Phục vụ chị em liên tục bất cứ đâu, bất cứ lúc nào với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Sản phẩm dương vật thân gai rung xoay động cơ kép dụng cụ tình dục 3 chế độ rung thân và nhánh phụ chỉ cần bấm nút khởi động ON/OFF để dụng cụ sẵn sàng phục vụ chị em lên mây. Chức năng: rung và xoay liên tục không mệt mỏi. Tạo cho nàng khoái cảm dâng lên cho đến khi nàng lên được đỉnh của ân ái tuyệt vời. Lên tục lên đỉnh mà không lo ngại bất cứ vấn đề gì cả.


Với mỗi chức rung xoay thân gai đặc biệt và nhánh phụ nhiều chế độ mạnh mẽ khác nhau đều có nút điều chỉnh các cường độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ sẽ cho chị em những khoái cảm khác nhau, thay đổi mỗi lần rung động lại cho chị em cảm giác cực đã. Giúp chị em luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng dương vật đa năng rung xoay thân và nhánh phụ size nhỏ .



Điểm đặc biệt của dương vật thân gai rung xoay động cơ kép 3 chế độ rung thân và nhánh phụ là khi hoạt động sẽ cùng lúc kích thích điểm g cả trong và ngoài cô bé. Nhánh phụ tinh nghịch có gai sẽ rung và kích thích 2 mép âm đạo và hột le. Và thân đồ chơi tình dục dương vật sẽ cùng lúc kích thích điểm g chính sau trong âm đạo cùng lúc cho nàng nhiều cảm giác đặc biệt. Tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà không lo sợ những đêm thiếu vắng bạn tình nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét