Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Đèn pin thủ dâm âm đạo cao cấp 12 chế độ rung có âm thanh dán tường cho nam

Đèn pin thủ dâm âm đạo cao cấp 12 chế độ rung có âm thanh dán tường cho nam với hình dáng độc đáo, chất liệu sản xuất an toàn, thiết kế thanh lịch với khả năng mua sextoy rung kích thích 12 chế độ cho chàng ngất ngây giải tỏa ham muốn. Cùng phần đế dán tường siêu chắc chắn sẽ giúp các chàng có thể tạo được những tư thế thích hợp nhất, sáng tạo nhất. Cho mình cảm giác thích thú, sảng khoái nhất, lên đỉnh cực sung sướng.  Kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản, ngụy trang hoàn hảo.

Đèn pin thủ dâm âm đạo cao cấp 12 chế độ rung có âm thanh dán tường cho nam được thiết kế phần vỏ hộp màu cam. Bề ngoài ngụy trang hoàn hảo mô phỏng chiếc đèn pin. Các chàng dễ dàng ngụy trang cất giữ, để ở trong phòng, trong tủ đò.  Hoặc bỏ vào vali, túi và mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà dài ngày. Không càn e ngại bị người khác phát hiện. Vì 1 sản phẩm chỉ cần vệ sinh là sử dụng lại được nhất nhiều lần. Nên đây là 1 giải pháp vô cùng tiết kiệm, Thủ dâm an toàn cho sức khỏe.

Đèn pin thủ dâm âm đạo cao cấp 12 chế độ rung có âm thanh dán tường cho nam có thiết kế kiểu dáng rất đặc biệt, được lấy cảm hứng từ những chiếc đèn pin cầm tay tiện lợi mà sang trọng. Đây là một trong những sản phẩm âm đạo giả cao cấp với chức năng rung mạnh mẽ. Rất được những chàng trai FA và các quý ông quan tâm. Nó có những ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm nào có được.  Phần đế dán tường của đèn pin thủ dâm 12 chế độ rất chắc chắn sẽ giúp các chàng tạo được hơn 20 tư thế quan hệ khác nhau. Có thể bám chắc trên bề mặt phẳng của nhiều chất liệu như gương, tường, bàn, ghế, tủ,. Có thể để ở tư thế nằm, ngồi, đứng,..



Chức năng rung 12 chế độ shop ban dung cu tinh yeu khác nhau của sản phẩm vô cùng đặc biệt. Từ nhẹ tới mạnh, luân chuyển tần số giúp các quý ông luôn thích thú và không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng. Với các viên bị nổi và các đường cong uốn trong âm đạo cao cấp này sẽ ma sát. Vuốt ve và bú mút cho cậu nhỏ một cách tận tình, liên tcuj. Từng tần số rung lại cho chàng những cảm giác khi thì đê mê, khi thì mãnh liệt, không cách nào diễn tả nổi.

Khi đút dương vật vào âm đạo cao cấp này, các quý ông sẽ cảm nhạn được cậu nhỏ của mình như được bó sát, mút chặt. Với độ co dãn, đàn hồi tuyệt vời của sản phẩm sẽ dễ dàng cho chàng đút vào một cách dễ chịu. Khiến chàng cảm nhân được như mình đang quan hệ thật sự. CÒn phấn khích hơn khi chàng biết rằng phần miệng âm hộ của shop do choi tinh duc cho nam này được làm theo khuôn của âm hộ thật. Nó đúc từ âm hộ của những diễn viên nóng bỏng nhất Hong Kong.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét