Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Gel bôi trơn kích thích cảm giác dâu tây thêm hưng phấn cuộc yêu


Gel bôi trơn sextoy dành cho les kích thích cảm giác dâu tây thêm hưng phấn cuộc yêu hỗ trợ cho các cặp đôi nam nữ, đồng tính, cho các bạn nam hay nữ tự thủ dâm với khoái cảm, không cần lo ngại bị đau rát, khó chịu như trước đây, điểm cộng với mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng sẽ cho cả hai những giây phút thật ngọt ngào, sung sướng vô cùng mỗi khi đụ chịch. Là một sản phẩm hỗ trợ cuộc yêu hiệu quả, xoạc sướng hơn, trơn nhớt, làm mới màn dạo đầu đầu kích thích cho bạn một đời sống tình dục đủ đầy, phong phú.


Gel bôi trơn kích thích cảm giác dâu tây thêm hưng phấn cuộc yêu được sản xuất từ các thành phần an toàn. Thành phần bao gồm nước, propylene glycol, hydroxyethylcellulose, acid benzoic, sodium hydroxide. Có tác dụng chính là tăng thêm hưng phấn cuộc chịch cho các cặp đôi nam nữ hay đồng tính, là loại gel bôi trơn âm đạo, tạo cảm giác trơn mượt, êm ái và dễ dàng thụt cặc ra vào lồn khi quan hệ. Đối tượng sử dụng sản phẩm tình yêu này là các bạn nữ hay bị khô, ít chất nhờn, chứng khô âm đạo, hay bị lo lắng suy nghĩ nên không có, các cặp đôi,…


Gel bôi trơn kích thích cảm giác dâu tây thêm hưng phấn cuộc yêu có hương rất ngọt ngào và lãng mạn, tự nhiên dễ chịu tăng khoái cảm cho mỗi cuộc yêu. Gel bôi trơn này được chiết xuất từ các hương liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da vùng kín người sử dụng, không gây dị ứng và dễ dàng rửa, vệ sinh làm sạch sau khi quan hệ. Gel bôi trơn này dùng được cho cả nam và nữ, bôi trơn cho cả âm đạo và hậu môn hay các món đồ chơi tình ái. Bôi vào lồn giả hay cu giả rồi đụ thoải mái, có thể dùng cho mọi đồ chơi tình dục sextoy khác nhau

Các chàng hay các nàng có thể bán sextoy dùng gel bôi trơn này để bôi lên phần miệng âm đạo giả hay dương vật giả sau đó thoải mái thủ dâm mà vẫn có độ trơn bót, nhớt êm như như quan hệ với người thật sau khi lấy một lượng gel vừa đủ để thoa lên âm đạo hoặc dương vật trước khi quan hệ. Sau khi quan hệ xong các bạn rửa trôi gel bằng nước sạch.


Gel bôi trơn kích thích cảm giác dâu tây thêm hưng phấn cuộc yêu có xuất xứ chính hãng, là một dạng gel giúp làm tăng thêm độ ẩm cho vùng âm đạo giúp cho "cậu nhỏ" của bạn dễ dàng hơn khi đi vào âm đạo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng khi bình thường và lúc này khi đã có một chút gel thơm thơm này dương vật của chàng dễ dàng lướt êm ái một cách dịu dàng shop dung cu tinh yeu tiến vào sâu âm đạo, tuyệt đối không gây đau rát cho chiếc lồn của mình Sản phẩm đặc biệt này rất phù hợp cho các bạn nữ giới có cơ địa bị khô hoặc rất khó tiết dịch nhờn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét