Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Vòng gân đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ


Sextoy cho nam vòng gân đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ giúp con cu của anh em to hơn, đụ sướng hơn, đồng thời tăng khả năng kéo dài thời gian chịch, chơi càng lâu nàng càng phê và lâu xuất tinh. Ngoài ra nó còn tăng kích thích cho bên ngoài lồn mỗi khi chàng đút cặc lút cán. Sử dụng đồ chơi tình dục vòng silicon này còn hỗ trợ cho đời sống tình dục của các đôi vợ chồng trở nên mặn nồng và say đắm. Màn dạo đầu và lúc đụ chịch sẽ trở nên ngọt ngào và nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Với rất nhiều các bạn nam thì việc xuất tinh sớm là một trở ngại thật sự, nhất là khi hậu môn hay lồn của bạn tình quá khít ôm sát nên khi dương vật đi vào sẽ bị kích thích hơn một cách tột độ, và nếu bạn không phải là người có đủ “bản lĩnh” thì việc xuất tinh sớm rất dễ xảy ra. cuộc yêu sẽ trở nên vô vị khi bạn tình chưa cảm nhận được sự sung sướng mà con cặc bạn mang lại. Mới đụ mà đã xon, chưa kịp cảm nhận.


Một sản phẩm sextoy cho nữ rất hữu ích trong những trường hợp như vậy chính là vòng đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ, một sản phẩm được rất đông đảo các bạn sử dụng trong khi quan hệ tình dục, trong đó có tình dục đồng tính đụ chịch nhau mê say. Với thiết kế bằng chất liệu Silicone siêu mềm mại, ôm chặt lấy dương vật của bạn, Vòng đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ này sẽ ngăn cản không cho tinh trùng lưu thông về hướng dương vật cũng như ngăn không cho máu từ dương vật lưu thông ngược trở lại khiến cho cuộc yêu của bạn được kéo dài hơn.

Việc ngăn không cho máu lưu thông từ dương vật ngược trở lại sẽ giúp dương vật cứng mà mạnh hơn rất nhiều, lúc đụ cực phê. Vòng gân đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ được thiết kế tinh tế, có tính co dãn mạnh và dai, dẻo nên vô cùng mềm mại khi sử dụng. Đặc biệt phần tiếp xúc có gai mềm mát xa hai hòn dái để tăng kích thích cho bạn nam. Sextoy này rất phù hợp với các bạn thích cảm giác mới lạ trong quan hệ, hay các nhóm Group nhiều người một lúc.


Nhờ đồ chơi sextoy giá rẻ chính hãng vòng gân đeo dương vật kéo dài thời gian quan hệ mà cặp đôi thấy thỏa mãn hơn khi thông nhau, các chị em phụ nữ được đáp ứng đầy đủ như có thêm nguồn sức sống mới, ngọt ngào và hạnh phúc. Những nỗi buồn cô đơn và trống vắng sẽ được xua tan, thay vào đó là những cảm xúc sướng phê pha, đầy chân thật, có nhiều khoái lạc tuyệt vời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét