Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Cá mập xanh siêu hung dữ 2 nhánh 8 chế độ rung thông minh


duongvatgia.com - Cá mập xanh siêu hung dữ 2 nhánh 8 chế độ rung thông minh là một trong những loại sextoy đồ chơi tình dục cao cấp được nhập khẩu. Dương vật giả đa năng cao cấp nay được thiết bằng chất liệu ABS bền bỉ bọc bên ngoài bằng lớp sillicone siêu mềm mại, bóng mịn. Với thân hình lực lưỡng to như dương vật, thiết kế độc đáo tạo hình cá mập phần đầu hơi phình to hàm răng sắc bén, phần thân nhỏ gọn hơn chút với vây to trên kết hợp với hai động cơ mạnh mẽ.

Cá mập xanh siêu hung dữ 2 nhánh 8 chế độ rung thông minh hoạt động 2 động cơ cùng lúc một trên đầu nhánh phụ là vây và một trên thân phần đuôi to giúp kích thích sâu trong vùng kín đụ với lồn, và cả bên ngoài của nó rung mạnh gợi lên sự kích thích sung sướng khó tả. Món đồ chơi sextoy dương vật giả cao cấp này được thiết kế theo phong cách châu âu ngụy trang kín đáo, làm cho các chị em hài lòng bởi chức năng rung, thụt mạnh mẽ. Mang lại cho các chị em cảm  giác kích thích cực mạnh, dễ dạt cực khoái nhanh chóng khi được đụ chịch đút sâu trong thành vùng kín, massage trực tiếp lên các điểm G tạo ra sự thăng hoa đầy hưng phấn.


Cá mập xanh siêu hung dữ 2 nhánh 8 chế độ rung thông minh với 2 nhánh cu giả cho người dùng cảm giác cùng lúc được kích thích 2 điểm G đồng thời đụ lồn massge kích thích hậu môn cực đã. Các nàng sẽ rất mê mẩn với cây dương vật đa năng cá mập này bởi nó đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng và đặc biệt phục vụ kích thích khu vực trung tâm và bên ngoài như âm đạo, điểm G khu vực hậu môn.

Cá mập xanh siêu hung dữ 2 nhánh thiết kế động cơ rung siêu mạnh mẽ có thể điều chỉnh tốc độ mạnh nhẹ tùy sở thích của người dùng bằng nút bấm và cách điều khiển qua điện thoại thông minh. Hai nhánh vây cá và đuôi được phân chia rõ ràng với tiện ích khác nhau cho khu vực âm đạo đặc biệt điểm G và nhánh vây còn lại massge kích thích bên ngoài hậu môn hay mu lồn cực đã. Cảm giác khá phê sướng khi đồng thời kích thích 2 điểm sung sướng cùng lúc dành cho các quý cô.

https://duongvatgiavn.com/duong-vat-gia-giong-that/


Dương vật tiện lợi có thể thủ dâm âm đạo lại vừa co thể thủ dâm với hậu môn cùng lúc nhờ vào nhánh phụ vây cá cực tiện lợi. Chất liệu an toàn từ TPE + Silicon đạt chuẩn an toàn y tế, đặc biệt có độ bóng mịn mềm và đàn hồi vừa phải giúp chị em thích thú hơn khi thủ dâm. Điều khiển thông minh và dễ dàng khiến các cặp đôi và bạn nữ yêu thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét