Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Sextoy trứng rung 2 đầu độc lạ kích thích âm đạo 7 chế độ


Sextoy trứng rung 2 đầu độc lạ kích thích âm đạo 7 chế độ sẽ giúp các cặp đôi lên tiên, đổi gió dễ dàng hay dùng để giải tỏa sinh lý cho nữ giới, sử dụng hiệu quả cho màn dạo đầu trước khi quan hệ tạo cảm giác mới lạ sung sướng trong chuyện vợ chồng. Chất liệu sản phẩm là từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho da, bền bỉ lâu dài với thời gian. Và 1 đầu rung hình con cu nhỏ, đầu kia là quả bóng bầu dục bằng inox bóng loáng.

Sextoy trứng rung 2 đầu độc lạ kích thích âm đạo 7 chế độ là dòng trứng rung 2 đầu khác biệt và thú vị được khá nhiều chị em ưa chuộng ngay từ cái nhìn đầu tiên do bị thu hút bởi cơ quan sinh dục nam, rất phù hợp với chị em phụ nữ những lúc cô đơn 1 mình thủ dâm hay làm tình cùng những đồ chơi hay cặc giả.


Khoảng 40% đến 65% đàn ông Việt Nam thừa nhận là không thể làm cho bạn tình của mình lên đỉnh thật sự khi quan hệ. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trang này như các anh em bị xuất tinh sớm, quan hệ đụ chịch sai tư thế, tâm trạng stress căng thẳng và nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này chính là màn dạo đầu nhàm chán hay không thực sự hoàn hảo trước khi nhập cuộc.



Để giải quyết vấn đề dạo đầu này rất đơn giản, trước khi vào trận đấu đụ chịch nhau, hai bạn cần gác bỏ công việc hay lo lắng một bên, cần giữ tâm trạng vui vẻ và luôn nghĩ tới cơ thể đối phương. Tiếp tới, bạn cần dùng tay và lưỡi để mơn trớn, kích thích tới các vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng giúp nàng tăng hưng phấn và cảm thấy có ham muốn tình dục, nứng và muốn đụ ngay. Phụ Nữ rất nhạy cảm và thường bị kích thích với các làn sóng âm rung động, hãy sử dụng sextoy trứng rung 2 đầu độc lạ kích thích âm đạo 7 chế độ này để kích thích lồn- nơi sung sướng nhất của nàng giúp chị em tăng cường độ ham muốn cũng như khả năng lên đỉnh khi u.


Chị em tha hồ trải nghiệm những hạnh phúc, các cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua máy rung 2 đầu 7 chế độ rung khác nhau của dòng sản phẩm này, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ dữ dội. Dùng tuwngbf đầu rung hay cả 2 luôn để cho cô ấy thấy mê khi chỉ cần một kích thích nhẹ là bạn gái có thể hưng phấn rất đã và muốn đụ với chàng rất mạnh đấy, thử ngay đi nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét