Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Cu giả rung thụt tỏa nhiệt cho nàng tự sướng dễ dàng

Duong vat gia mini rung thụt tỏa nhiệt cho nàng tự sướng dễ dàng là một trong các sextoy cho nữ cao cấp mang chức năng thay thế con cặc của 1 người đàn ông thật sự. Bởi thiết kế của dương vật quá giống thật từ các yếu tố nhỏ nhất, chất liệu silicone cao cấp nhập khẩu với thể kể là vô cộng mềm mại cho cảm giác trơn tru mịn lúc chạm tới lồn của các chị em. Điểm này sẽ khiến những chị em bị kích thích như khi được trông thấy, được chạm và dùng con cặc của các anh cực sướng như đụ chịch 1 cách chân thật.



Phần thân cu giả rung thụt tỏa nhiệt cho nàng tự sướng dễ dàng được thiết kế với các đường gân nổi sắp liền nhau tạo các gờ nổi kích thích lên thành âm đạo cũng như điểm G khiến cho cho các nàng phấn khích và liên tục đạt đỉnh viên mãn. Ngoài điểm nhấn là hình dạng và độ chân thật của dương vật giống thật thì chức năng của anh chàng dương vật này nổi bật có các chức năng ấm nóng như cơ thể người thật sự. Cảm giác giống thật hơn hẳn so mang các con cu rung thụt đa năng bên ko kể thị trường.

Với chức năng điều chỉnh thân nhiệt làm ấm con cu lên tới 45 độ C, làm các nàng cảm giác ấm áp râm ran nơi cửa mình, nó cũng là yếu tố làm cho cuộc yêu của những nàng trở lên hoàn hảo, mỗi lần tiêu dùng đụ chịch sẽ khiến cho chị em thỏa mãn hơn. Cảm giác thiếu thốn chuyện ấy, muốn rét mướt trong mùa đông lạnh giá duong vat cao cap dù không có bạn đó bên cạnh sẽ được giải quyết 1 bí quyết hoàn toàn khi những nàng có bên mình anh chàng cu kém chất lượng rung thụt tỏa nhiệt cho nàng tự sướng dễ dàng này bên cạnh giống như một ý trung nhân lý tưởng.






Cu giả rung thụt tỏa nhiệt cho nàng tự sướng dễ dàng được phân phối hoàn toàn từ chất liệu silicon an toàn cao cấp. mềm mại, đàn hồi êm ái nên chỉ phải chạm nhẹ thôi, vuốt ve nó và từ từ cảm nhận bên trong cơ thể lúc con cu bắt đầu đi từ từ vào là các chị em đã mang thể tận hưởng 1 cuộc "truy hoan" đầy huyễn hoặc và tận hưởng cảm giác khoái lạc khi lên đỉnh rồi.

Bạn bắt buộc vệ sinh sạch sản phẩm duongvatgia silicon giống thật kích thích rung thụt sưởi ấm này bằng cồn y tế hoặc nước sạch trước và sau khi sử dụng. Kiểm tra và sạc đầy pin con cu này trước khi dùng, bạn với thể sử dụng thêm các chiếc gel bôi trơn hoặc bao cao su cực kỳ mỏng để cuộc yêu thêm phần thăng hoa hơn, im tâm hơn tránh được tình trạng bị khô rát cho âm đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét