Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Đồ chơi tình dục chuỗi bóng có đế dán tường kích thích hậu môn 7 chế độ

Do choi tinh duc chuỗi bóng có đế dán tường kích thích hậu môn 7 chế độ hay còn gọi là trứng rung hậu môn dán tường. Một trong những sản phẩm đồ chơi hậu môn hỗ trợ kích thích cho hậu môn đang rất thịnh hiện nay. Sản phẩm độc đáo này có thể sử dụng được cho cả nam và nữ. Dùng cho màn dạo đầu hoặc kích thích tìm cảm giác mới lạ với đường hậu môn. Đế dán tường chắc chắn giúp người dùng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ.

Sản phẩm đồ chơi tình dục chuỗi bóng có đế dán tường kích thích hậu môn 7 chế độ thông thường được giới đồng tính nam rất yêu thích sử dụng cho hậu môn. Sản phẩm này cũng rất thích hợp và có thể dùng cho phái nữ. Ngoài ra những nàng FA hoặc những cặp đôi vợ chồng muốn đổi cảm giác chăn gối cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này để tạo cho màn dạo đầu thêm nhiều khoái cảm mới lạ đặc biệt.


Đồ chơi tình dục chuỗi bóng có đế dán tường kích thích hậu môn 7 chế độ được thiết kế với kiểu dáng dạng chuỗi rung hậu môn có đế dán tường. Chất liệu làm ra dụng cụ là 100% silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu an toàn cho vùng da nhạy cảm. Với độ mềm mại và sự trơn mịn. Nên sẽ dẽ dàng cho dụng cụ đi sâu vào hậu môn. Và tạo dung cu tinh duc một cảm giác thoải mái, sung sướng với các kích thích mới lạ.


Bên trong thân trứng rung tình yêu hậu môn dán tường được tích hợp motor có thể rung massage toàn thân với nhiều chế độ khác nhau. Nên dụng cụ tình dục có đế dán kích thích hậu môn sẽ cho nàng hay chàng cảm nhận được những khoái cảm khác nhau. Mỗi chế độ nhanh hay chậm đều khiến các điểm g sâu trong cửa hậu được rung lên, cọ xát mãnh liệt. Cho xúc cảm cực nhạy, nhanh chóng đưa chàng và nàng lên đỉnh ngay khi sử dụng.


Ngoài hình dáng và chức năng rung sẽ kích thích giúp tạo thêm nhiều hưng phấn mới lạ đặc biệt. Phần đuôi của món đồ độc đáo này còn được thiết kế một đế hít tường chắc chắn. Bám chặt vào các mặt phẳng bóng như tường , bàn ghế, tủ đồ. Giúp người dùng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi sử dụng sản phẩm. Chọn lựa được cho mình những tư thế thật sáng tạo và thoải mái nhất. Không mất công cầm nắm nhiều để thủ dâm.


Đồ chơi tình dục shop sextoy chuỗi bóng có đế dán tường kích thích hậu môn 7 chế độ với khả năng chống thấm nước 100% cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng cũng như lúc vệ sinh sản phẩm. Sau khi sử dụng nên vệ sinh bằng nước ấm, các dung dịch vệ sinh cơ thể, cồn y tế… Không dùng các hóa chất mạnh để tẩy rửa, không phơi nắng hoặc cất giữ sản phẩm ở nơi nhiệt độ cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét