Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Búp bê tình dục cho chàng thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo rung và phát ra âm thanh kích thích

Búp bê tình dục cho chàng thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo rung và phát ra âm thanh kích thích là loại đồ chơi tình dục rất đặc biệt. Nó được đúc mô phỏng lại phần mông hai cô gái đồng tính đang trong tư thế ôm nhau thấy rõ 2 âm hộ đang mời gọi, gây kích thích cho chàng nhanh chóng ham muốn chuyện ấy. Được bup be tinh duc thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo tùy thích một cách thú vị. đồ chơi phát ra các âm thanh rên rỉ như người thật vô cùng thú vị và kích thích các quý ông.

Sản phẩm búp bê tình dục cho chàng thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo rung và phát ra âm thanh kích thích được làm hoàn toàn từ 100% chất liệu silicon cao cấp mềm mại và co giãn tốt. Tạo cảm giác bó khít chặt dương vật khi quan hệ. Khiến cho phái mạnh mê say vì giống như mình đang được quan hệ với hai cô nàng mới lớn đầy tinh nghịch vậy. Chàng có thể thoải mái chọn lựa quan hệ qua âm đạo của cô gái nào tùy thích. Có nhiều chế độ rung và các âm thanh kích thích cho chàng thủ dâm mà sướng như quan hệ với người thật.


Búp bê tình dục cho chàng thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo rung và phát ra âm thanh kích thích được hãng Lybaile sản xuất với mẫu mã siêu gợi cảm và đầy kích thích. Các quý ông sẽ bất ngờ khi trông thấy sản phẩm này, và càng bất ngờ hơn khi trông thấy hai cô gái đang ôm lấy nhau thật tình tứ. Trước mắt chàng sẽ là 2 âm hộ đang hé mở khiến cậu nhỏ nhanh chóng bị kích thích dựng lên.



Mẫu mã của búp bê tình dục cho chàng thủ dâm qua 2 lỗ âm đạo rung và phát ra âm thanh kích thích đầy sự gợi cảm. Và được đúc theo khuôn nhỏ mini tiện lợi. Có thể cầm tay khi sử dụng hoặc đặt nằm trên giường để quan hệ. Bạn có thể sáng tạo dung cu tinh duc bằng cách tạo một vài tư thế quan hệ khác nhau. Khiến cho bạn không bị gò bó bởi 1 cách sử dụng đơn thuần. Tạo sự thú vị cho mỗi lần sử dụng.



Trong đêm tối cô đơn, các quý ông vô tư sử dụng búp bê tình dục này với cảm giác bó chặt nơi cậu nhỏ, sự mềm mịn của búp bê. Nàng khiến cho bao người đàn ông thõa mãn được cả nhu cầu sinh lí và cả nhu cầu về tâm lí. Xua tan đi bao nổi mệt nhọc của chàng sau một ngày dài làm việc vất vả và cực nhọc. Hay bạn có thể luân phiên thay đổi âm đạo để cảm nhận sự thú vị. 

Đặc biệt phần shop sextoy âm đạo giả được đúc theo khuôn âm hộ thật của những cô nàng người cực kì gợi cảm. Chính vì vậy chỉ cần nghĩ thôi cũng đã khiến chàng say mê và hưng phấn. Dương vật tha hồ thụt ra vào, tai lắng nghe những âm thanh hứng tình, rên rỉ nỉ non hết sức gợi dục. Khi sử dụng thì chắc chắn sẽ giúp chàng có được những giây phút ân ái tuyệt vời. Lên đỉnh cực kì nhanh, sảng khoái và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét