Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Máy rung đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh

Đây được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ. Tạo những phút giây thư giãn thích thú với các kiểu rung massage kích thích khác nhau nhé. Máy rung shop sextoy hcm đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh luôn làm cho khách hàng hài lòng bởi các đặc điểm cấu tạo và chức năng mạnh mẽ. Điều khiển thông minh bằng ứng dụng trên điện thoại di động khiến bạn dễ dàng chủ động hơn.

Máy rung đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh là sản phẩm hỗ trợ tình dục và dạo đầu rất tiện dụng và đa năng, phù hợp cho các cặp đôi  làm mới cuộc yêu, gia tăng thêm tình cảm hay để massage thư giãn cơ thể. Dành cho các chị em FA thủ dâm cực sướng hay cho các cặp đôi tăng tình thú được tích hợp các chế độ mạnh mẽ làm bằng silicon cao cấp an toàn thích hợp tăng hưng phấn cho màn dạo đầu.



Máy rung đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh được làm bằng chất liệu silicon cao cấp bọc ngoài phần nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn và an toàn. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo tinh tế hình dáng bông hoa sen đang dần hé mở, size nhỏ thích hợp sử dụng rung trên cơ thể và cho âm đạo kích thích cho nàng tăng hưng phấn rất tiện lợi, không bị vướng víu khi sử dụng. Với chế độ pin xạc cho nó rung hoạt động liên tục ngừng nghỉ với độ ồn cực nhỏ. Điều khiển thông minh qua điện thoại di động dễ dàng.


Cho các bạn yên tâm sử dụng shop ban dung cu tinh duc máy rung đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh liên tục, thường xuyên mà không lo bị khó chịu. Máy rung tình yêu được thiết kế theo size nhỏ với đường kính nhỏ 3,5 cm sẽ thích hợp sử dụng như một công cụ cho màn dạo đầu, rung kích thích các khu vực nhạy cảm trên cơ thể, rung bên trong âm đạo cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục cao độ. Hay rung để massage thư giãn cơ thể sau cả ngày làm việc mệt mỏi.




Máy rung đầu hoa sen cao cấp dạo đầu và massage cơ thể 8 chế độ rung thông minh được tích hợp các chế độ mạnh mẽ và đa dạng giúp người dùng không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần, liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Toàn thân sản phẩm quan lot rung máy massage điểm g bán chạy này được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi cho các bạn khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ. Sự mềm mại và trơn mịn của chất liệu sẽ khiến bạn hài lòng, đàn hồi một cách tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét