Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Đồ chơi tình dục cu giả rung đôi cầm tay uốn cong siêu dễ thương 8 chế độ rung

Do choi tinh duc cu giả rung đôi cầm tay uốn cong siêu dễ thương 8 chế độ rung là một máy rung điểm g silicone đầy màu sắc cho phụ nữ với bộ rung đôi. Sexy và duyên dáng, liền mạch và trơn tru, nó giống như một bông hoa hoàn hảo, cũng là một cô gái nhút nhát xinh đẹp, rất quyến rũ và thú vị. Cậu nhỏ này có thể mang lại cho bạn niềm đam mê tiềm ẩn! Với chế độ gia tốc dần dần của cô và các tần số thay đổi rung động, các chị em có thể trải nghiệm cuộc hành trình đến đỉnh cao của niềm vui!

Với các kích thích và rung động kép của động cơ nhánh phụ và đầu nhánh dương vật chính. Thiết kế với các đường cong mềm mại và uốn lượn dễ chịu với rung động nhiều tần số khác nhau, chất liệu an toàn cho người dùng những phút giây thư giãn đáng nhớ. Đồ chơi tình dục cu giả rung đôi cầm tay uốn cong siêu dễ thương 8 chế độ rung với chiếc đầu cu hơi nhọn có nổi to 2 bóng trên phần dầu thân và nhánh phụ nhỏ dễ thương.



 Làm từ chất liệu mềm mại và có độ đàn hồi cực tốt co giãn đa chiều giúp cho sản phẩm luôn bền bỉ và sử dụng được rất lâu. Dù có dùng lâu cũng không sợ bị chảy hay hư hỏng sản phẩm. Dương vật giả cao cấp này có thể chịu được cường độ làm việc liên tục mà không mệt mỏi, không biến dạng. Điểm đặc biệt của cu giả này là sẽ cùng lúc kích thích điểm g cả trong và ngoài cô bé. Nhánh phụ tinh nghịch sẽ rung và kích thích 2 mép âm đạo, hột le và phía ngoài mu bướm. Và thân dương vật sẽ kích thích điểm g chính sâu trong âm đạo, trên thành và cùng các góc bên trong cùng lúc cho nàng nhiều cảm giác đặc biệt. Tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân mà không lo duong vat gia co day deo sợ những đêm thiếu vắng bạn tình nữa.


Đồ chơi tình dục cu giả rung đôi cầm tay uốn cong siêu dễ thương 8 chế độ rung sẽ khiến cho chị em ngất ngây liên tục với những khoái cảm cực kì sung sướng với bề ngoài được làm toàn bộ bằng silicon cao cấp mềm mại nổi bật. Đây là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng Qua các quy trình xử lí cực kỳ nghiêm khắc nên tất an toàn cho vùng da nhạy cảm. Nên dù sử dụng liên tục bạn cũng không cần lo lắng về dị ứng hay ngứa ngáy khó chịu như các sản phẩm kém chất lượng khác.


Bạn dễ dàng điều khiển duong vat gia giong nhu that các chế độ rung kích thích bằng các nút điều chỉnh các cường độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh. Mỗi chế độ sẽ cho chị em những khoái cảm khác nhau, thay đổi mỗi lần rung động lại cho chị em cảm giác cực đã. Giúp chị em luôn thoải mái và không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng. Vệ sinh sản phẩm rất dễ dàng và nhanh chóng. Vệ sinh bằng dung dịch cồn y tế hoặc nước ấm nhé các bạn. Lưu ý không để cậu nhỏ này ở nơi có nhiệt độ cao hay ánh sáng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét