Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sextoy bàn tay nhiều kiểu gân gai trên các ngón kích thích dạo đầu

Sextoy bàn tay phổ biến kiểu gân gai trên những ngón kích thích dạo đầu là sản phẩm sextoy duong vat gia mini tương đối đặc thù trong loại đồ chơi tình dục cho người lớn. Tạo hình giống như 1 bao tay thường ngày bằng cai su, nó dùng để có vào tay nam hoặc nữ, sau ấy dùng để sờ và trâm kích thích ham muốn tình dục trên cơ thể bạn tình. Hay với thể tự thủ dâm bằng các đút các ngón tay như các mẫu dương vật mini vào lồn hay lỗ đít để nhanh đạt cực đỉnh hơn. 

Làm từ chất liệu silicon an toàn cần các bạn yên tâm tiêu dùng bất cứ lúc nào. Sextoy bàn tay phổ biến kiểu gân gai trên những ngón kích thích dạo đầu nhìn bề ngoài là những chị em bị kích thích ngay khi mỗi ngón tay được nhà chế tạo bề ngoài có tạo hình là hình dạng những dương vật có các chi tiết giống thật, sở hữu gân nổi, những gai bi khiến nhiệm vụ kích thích lên tế bào nhạy cảm trên da, tạo ra những cảm giác mới lạ so sở hữu việc kích thích dạo đầu bằng miệng và tay như thông thường.



Với kích tấc dài 20 cm, rộng 13 cm buộc phải sextoy bàn tay nhiều kiểu gân gai trên các ngón kích thích dạo đầu với thể bao phủ hết bàn tay của bạn, độ co giãn cao buộc phải mang thể phù hợp sở hữu tay cả nam lẫn nữ. Dùng được cho cả nam và nữ để tự thủ dâm khi đút ngoáy các ngón tay ái tình này vào những lỗ mẫn cảm hay dạo đầu cho bạn tình trước khi vào cuộc yêu ân ái.

Sextoy duong vat gia hai dau bàn tay đa dạng kiểu gân gai trên những ngón kích thích dạo đầu hoàn toàn bằng silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Chất liệu silicon cao cấp của đồ chơi tình dục này đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nó có độ đàn hồi, mềm mịn sẽ tạo cảm giác êm dịu tha hồ lúc massage cho vùng da mẫn cảm của chị em phụ nữ. Khi sờ bóp vú, kích thích những vùng nhạy cảm như đầu ti ngực, âm hộ, đùi và một số khu vực có điểm khác. Sản phẩm sextoy bàn tay rộng rãi kiểu gân gai trên những ngón kích thích dạo đầu này được bề ngoài chống thấm nước 100%.

Rất tiện lợi khi dùng cũng như vệ sinh sản phẩm. Không sợ nước thấm vào và khiến cho hư hỏng sản phẩm. Các bạncó thể thoả thích tiêu dùng trong môi trường ẩm ướt. Như bồn tắm, bể bơi hay ở biển. Ngoài ra nó sở hữu kích thước nhỏ gọn nên cực kì tiện lợi lúc tiêu dùng cũng như chứa giữ.Các bạn có thể bỏ đồ chơi dục tình dương vật giả to bao tay huyền diệu này vào giỏ xách có theo bên mình cho mỗi chuyến công tác du lịch, Hay đi xa nhà, không gây bất tiện, công kềnh , không gây cho người khác để ý nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét