Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Dương vật rung thụt tự động có đế hít tường tạo nhiều tư thế hấp dẫn

Dương vật 2 đầu rung thụt tự động với đế hít tường tạo nhiều phong độ quyến rũ là sản phẩm cu kém chất lượng cho nữ thủ dâm được thiết kế có mục đích thỏa mãn sinh lý dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm cặc nhái tương trợ những độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng êm dịu đến mạnh mẽ, rung và thụt điên cuồng dẻo dai tạo sự kích thích tận sâu trong âm đạo làm cho cho chị em lên đỉnh sung sướng nhất. Cu nhái tự sướng cao cấp được kiểu dáng thông minh lại có lại phong bí quyết trẻ trung, tinh tế, chính là món quà hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu giúp quý chị em. 

Phụ nữ với nhu cầu sinh lý cao với thể dùng dương vật rung thụt tự động có đế hít tường tạo đa dạng phong thái quyến rũ để tự mình thỏa mãn thèm khát ân ái một cách trọn vẹn nhất.Đáp ứng ước mong thầm kín của chị em, sản phẩm sextoy này thành lập làm cho phái đẹp mê say. Phần dương vật size châu á thuôn dài dễ dàng chạm thật sâu tận bên trong lồn ngoáy kích thích đem đến sự đê mê cuồng nhiệt nhất cho các nàng.



Không chỉ vậy, kích tấc đường kính làng nhàng phù hợp cho lỗ âm đạo chị em châu Á và những đường gân guốc nổi lên thân cu cũng thật quyến rũ khiến cho sao, chỉ nhìn qua cũng khiến chị em xốn xao làm lồn tự động căng phồng đồ chơi tình yêu shopee lên và chảy nước ướt nhẹp. Dương vật nhái tuyệt vời này có thể thay thế những mẫu máy massage điểm G khác để quý chị em với màn dạo đầu cuộc yêu đầy hưng phấn.Ẩn bên trong ó là nhíp lò xo sở hữu thể thụt lên xuống 12 chế độ, 2 động cơ rung êm ái ở đầu cu và gốc dương vật không hề gây ầm ĩ trong giai đoạn hoạt động.

Đầu dương vật giả như thật này có thể rung lắc theo quỹ đạo phải lúc con cặc chui luồn sâu bên trong “cô bé” sẽ tạo phải khoái cảm bởi tầng lớp sóng tiếp nhau va vào thành âm đạo, kích thích tới tất cả những dây thần kinh nhạy cảm hưng phấn khiến cho chị em ko khỏi sung sướng chết giả ngây.Sản phẩm cu kém chất lượng được cấu tạo bằng chất liệu silicon mềm mại, sở hữu độ đàn hồi êm ái buộc phải quá trình đút cu vào địt tiếp xúc trực tiếp sẽ luôn cảm nhận được độ chân thật. Với dương vật rung thụt tự động với đế hít tường tạo nhiều phong độ quyến rũ thì việc khiến tình cùng dương vật nhái ko khác gì được đụ thật sự thả mình lãng du trong vòng tay rét mướt của ý trung nhân theo từng nhịp cảm xúc đẩy đưa mang con cu này. 

Dù cho một mình tự sướng thẩm du vẫn thăng hoa nhanh chóng và bất tận.Dòng sản phẩm này sở hữu đế hít tường, bộ phận đế bám chặt trên hầu hết bề mặt phải dễ dàng cho chị em tạo ra các phong độ táo tợn như đụ chó thụt từ phía sau hay thế cưỡi ngựa xem hoa nhấp lên nhấp xuống vô cộng thích thú. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét