Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Trứng rung không dây đa tần suất mạnh mẽ cho đôi vợ chồng

Trứng rung tình yêu tphcm không dây đa tần suất mạnh mẽ cho đôi vợ chồng giúp nàng trải nghiệm được những cung bậc cảm xúc mới lạ, thay đổi liên tục cảm giác sung sướng, phấn khích và khoái cảm vô tận mà ko bao giờ nhàm chán. Thiết kế trứng rung độc đáo có nhiều kích thước  khác nhau. Trên thân hình trứng rung đó là đầu nhỏ, thân thắt eo đầu tròn như trái bóng. Các đặc điểm về hình thể này sẽ giúp cho nữ giới có cảm giác sung sướng, các cơ âm đạo sẽ co thắt mỗi lúc rung. 

Remote điều khiển của trứng rung không dây đa tần suất mạnh mẽ cho đôi vợ chồng được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, tách biệt riêng với trứng rung nhằm tạo sự thuận lợi cho quá trình vệ sinh và sử dụng được dễ dàng. Phần trứng rung uốn cong sẽ kích thích các điểm nhạy cảm bên trong lồn nàng.



Trứng rung tình yêu với hình dạng câu liêm hay quả điều sẽ được bọc lớp silicon y tế mềm mại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dễ vệ sinh và bảo quản. Trứng rung không dây đa tần suất mạnh mẽ cho đôi vợ chồng thiết kế ban duong vat gia chống thấm nước bắt buộc bạn có thể vệ sinh và sử dụng quả điều nhỏ xinh này ở mọi nơi như nhà tắm, dưới vòi sen... mà ko sợ bị hư hỏng. Kiểu dáng trứng rung nhỏ gọn bắt buộc những cả nhà dễ dàng mang theo để sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Cặp đôi đổi gió 1 phương pháp dễ dàng sở hữu màn dạo đầu đầy tình cảm hay các chị em tha hồ thủ dâm nơi công cộng, đụ chịch vô cùng phê mà không lo âu bị người khác phát hiện ra. Trứng rung không dây đa tần suất mạnh mẽ cho đôi vợ chồng sử dụng pin sạc cho thời gian sử dụng liên tục hơn 1 giờ đồng hồ. Cổng cắm sạc USB linh hoạt, những bạn có thể sạc qua cục sạc dự phòng, máy tính hoặc laptop... vô cùng tiện lợi.  Trước và sau khi sử dụng, những bạn nên vệ sinh trứng rung tình yêu sạch sẽ bằng nước muối pha loãng hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ. Cắm sạc trứng rung đầy pin để tránh bị hết pin làm gián đoạn cuộc yêu đang sướng dở.

Nhấn giữ nút nguồn trên trứng rung 2 giây, nhấn remote để điều chỉnh chế độ rung theo ý thích, có thể rung nhẹ nhõm ở hai đầu ti, rung dương vật giả to mạnh dần lúc xúc tiếp hột le, mồng đốc mu lồn của nàng và thay đổi tiết tấu liên tiếp lúc trứng rung đã đi sâu vào bên trong bím. Sau khi thỏa mãn vệ sinh trứng rung tình yêu móc câu 10 chế độ điều khiển từ xa cao cấp lại bằng nước sạch. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét