Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Sextoy đồng hồ cát rung tự sướng và tập se khít âm đạo

Sextoy đồng hồ cát quan lot rung tự sướng và tập se khít âm đạo là sextoy cao cấp được cung ứng từ Anh Quốc. Đây là dạng trứng rung âm đạo đặc biệt dùng cho phổ biến mục tiêu khác nhau như để những chị em tự thủ dâm hay dạo đầu khi cặp đôi đụ chịch mang nhau cùng mang 10 chế độ rung giật cực mạnh đi sâu vào âm đạo lồn nàng, chạm điểm G bên trong liên tục khiến cho bạn lên đỉnh thiên đường thật nhanh, kèm chức năng sưởi ấm dễ chịu như dương vật thật, những bạn gái chỉ phải nằm và tận hưởng thôi. 

Mát xa âm vật, gia tăng khoái cảm ở nữ giới, thăng bằng nội tiết hay sử dụng giải tỏa sinh lý hiệu quả. Sextoy đồng hồ cát rung tự sướng và tập se khít âm đạo là món đồ chơi tình dục 18+ cho nữ được rất đa dạng người cả nam và nữ phù hợp vì sự an toà của nó, mang tính tiện lợi, nhỏ gọn kèm những chế độ rung cực mạnh, có những chức năng khiến tình điều khiển từ xa thông minh. Chức nănghoạt đồng điều khiển từ xa chính là điểm nổi bật của sản phẩm ái tình này, giúp cho màn dạo đầu trở thành hoàn hảo ấn tượng hơn.


Đặc biệt trứng rung tình ái nhỏ xinh đa năng này siêu tuyệt vời cho việc dùng để kích thích âm vật và kích thích điểm G trên cơ thể bởi khả năng tỏa nhiệt nhẹ nhàng mứcnhiệt (38-42 độ) gần sở hữu nhiệt độ của thân thể người. Cảm giác dụng cụ tình dục ấm áp này tạo ra sự thân thiện tự dưng giống như da kề da khiến những bạn gái dễ nhìn can hệ giống đến việc được chạm tới người bạn tình nhiều hơn, cũng như việc khiến cho tình đụ chịch đang diễn ra đích thực chứ không cần là sở hữu đồ chơi đơn thuần. Với lớp da bên ko kể con cu thật mềm mịn kèm chức năng tỏa nhiệt và những tần số rung sẽ tạo cảm giác rét mướt lúc đút căc giả mini hợp lý này vào âm đạo.

Trứng rung âm đạo sẽ luồn lách đi thật sâu bên trong, các chị em sẽ cảm nhận như có một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm lớn cao vạm vỡ đang cho con cu to bự từ từ nhét vào âm đạo của bạn, cảm giác ấm ấm cúng ái thêm phần kích thích như đang quan hệ chịch nhau thật sự.  Trứng rung ái tình này được đồ vật bộ rung bên trong cực mạnh 10 chế độ cực êm. Các bạn gái cầm vào trứng rung trong tay thì mới có thể cảm nhận hết độ mạnh của nó. Bạn hãy hình dung trứng rung lúc cho vào âm đạo cảm giác sẽ tuyệt vời, kích thích thế nào? Nhiều người đã thử và yêu thích sextoy trứng rung này. 

Em ấy sẽ giúp massage cho nữ tại nhà âm đạo của bạn thật nhẹ nhàng, cảm giác lâng lâng khó tả phấn khích làm bao mỏi mệt dần dần biến mất. Đối với những cặp vợ chồng muốn đổi gió về tình yêu, mua lại cảm giác mặn nồng giống lúc mới yêu thì trứng rung âm đạo hôm nay chúng tôi giưới thiệu là dành cho bạn đó. Đây sẽ là điều bất thần và ngọt ngào đầy tâm lý mà chàng trai mang thể lựa sắm dành cho cô gái mình đang yêu, khiến cho nàng càng thêm mê man và không thể rời xa bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét