Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Cu giả mini điều khiển từ xa 7 chế độ rung thủ dâm cực khoái


Trung rung tinh yeu hình cu giả mini điều khiển từ xa 7 chế độ rung thủ dâm cực khoái được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và êm ái khi nó từ từ di chuyển vào bên trong lồn, chà và kích thích từng điểm G thành âm đạo với sự nhẹ nhàng êm ái ở trong, nhột ngứa kích thích do các gai ở phần mép ngoài ép sát lên mu rùa. Khả năng vượt trội hơn hẳn các dòng cu giả điều khiển xa khác với bán kính khả dụng lên đến 15 mét. Với 7 chế độ rung khác nhau mạnh mẽ đa dạng phục vụ cho mọi cuộc chịch, cho chị em thủ dâm nơi công cộng đa năng và tiện dụng.

Cu giả mini điều khiển từ xa 7 chế độ rung thủ dâm cực khoái là sextoy cho nữ dùng được khi thủ dâm một mình, đụ chịch với bạn tình hay với chiếc lồn bé xinh một cách an toàn và kín đáp nơi công cộng, kích thích. Đây là sextoy cho nữ với thiết kế thông minh hiện đại êm ái, luôn sẵn sàng đưa các chị em lên đỉnh hoan ái. Cảm giác đặc biệt hơn khi chị em có thể tự mình có thể tự xử, thủ dâm và thỏa mãn nhu cầu được đụ được chịch bất cứ khi với bất kỳ rung động yêu thương nào mà không cần phải có trai hay con cặc thật bên cạnh để đụ thì mới có thể đạt được.

Cặc giả đi sâu trong lồn này được thiết kế nhỏ nhắn với đầu trơn, có nổi gân vằn nhằm tạo cảm giác kích thích khi được va chạm khi nó rung thật sự thoải mái. Phần ngoài thiết kế dễ dàng ôm khít lấy toàn bộ khu vực âm đạo, kích thích phía mu và âm vật, đặc biệt rung liên tục lên phần hột le khiến chị em phê lại càng thêm phê. Chất liệu của Cu giả mini điều khiển từ xa 7 chế độ rung thủ dâm cực khoái được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu silicone y tế cao cấp, đảm bảo tính kháng khuẩn tốt và độ an toàn cao.


Sextoy cao cấp đem lại cảm giác sung sướng lan tỏa nhanh chóng, thấy rần rần mãi không ngớt khi cặc giả này rung và liên tục kích thích phía trong điểm G. Cu giả mini điều khiển từ xa 7 chế độ rung thủ dâm cực khoái được thiết kế khá nhỏ gọn nên việc đút vào lồn ở trong quần lót là điều hoàn toàn tự nhiên và dễ dàng. Những đợt sóng tình dồn dập, chuyển đổi hoạt động khi nó va đập lên thành âm đạo, hay phía ngoài cửa mình khiến các chị em khó có thể kìm nén cảm giác sung sướng và ham muốn được yêu.

Sextoy cho nam này giúp chị em có thể vẫn làm việc, hay đi bộ thể dục, xem phim, đi café như bình thường nhưng có thể cảm nhận được những gì sung sướng đang diễn ra quanh mình mà không một ai hay biết. Các anh con trai có thể dùng bộ sextoy này để trêu đùa bạn gái ở nhứng nơi công cộng, đông người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét