Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2019

Cốc thủ dâm dạng hở 10 chế độ rung và nhiệt ấm nóng cao cấp


Cốc thủ dâm dạng hở 10 chế độ rung và nhiệt ấm nóng cao cấp là sextoy cho nam giới shop dung cu tinh duc kiểu mới được thiết kế một cách hoàn hảo như dạng 1 âm đạo thật sự mang lại cảm giác kích thích và sung sướng cho quý ông mỗi lần đụ chịch vừa ấm nóng như được đút vào lồn thủ dâm kèm 10 chế độ rung khác nhau tần số luân chuyển đầy kích thích, bạn sẽ có cảm giác ôm khít , lâng lâng sướng tê cu theo từng nhịp rung sẽ khiến anh em vô cùng thích thú.

Chất liệu silicon mềm mại cùng nhựa ABS vữa chắc, ko thấm nước cùng với thiết kế dạng hở của sextoy cốc thủ dâm dạng hở 10 chế độ rung và nhiệt ấm nóng cao cấp giúp anh em dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần hành sự, cốc có độ bền rất cao nên đảm bảo về thời gian sử dụng lâu dài. Các cô nàng cũng có thể mua cốc thủ dâm dạng hở 10 chế độ rung và nhiệt ấm nóng cao cấp để làm quà tặng cho chồng mình những lúc mang thai hoặc đi công tác lâu ngày để các anh có thể thoải mái giải quyết như cầu sinh lý mà không cần tìm kiếm lén lút hay đi ra ngoài dễ lây bệnh



Đàn ông tự sướng hay gọi là thủ dâm, xóc lọ là các hình thức mà đàn ông tự tạo ra khoái cảm bằng cách tự kích thích bộ phận sinh dục con cặc của mình mà không cần quan hệ với một người phụ nữ hay đàn ông khác. Là nam giới trong độ tuổi nào cũng đều có thể có các hành vi thủ dâm này, tuy nhiên nó thường xảy ra nhiều ở các bạn trai trong lứa tuổi vị thành niên, những người đàn ông chưa lập gia đình hoặc góa vợ. Do các bạn trai trong độ tuổi dậy thì bắt đầu có những tò mò giới tính, ảnh hưởng của việc xem các phim ảnh shop sextoy o tphcm có tính chất gợi dục tăng ham muốn được đụ chịch. Đối với một số người đàn ông không thỏa mãn khi quan hệ tình dục với vợ mà nhu cầu cao cũng có thể thủ dâm để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình.

Sản phẩm cốc thủ dâm dạng hở 10 chế độ rung và nhiệt ấm nóng cao cấp với hình dáng nhỏ gon có thể bỏ túi. Giúp anh em có thể mang chiếc cốc thủ dâm đa năng này bên mình khi đi du lịch hay đi công tác. Đặc biệt của sản phẩm máy tự sướng nam cốc thủ đâm này chính là chức năng nhiệt độ cho bạn sự chân thực. Đem lại cảm giác sung sướng cho các anh em thủ dâm mỗi lúc cô đơn. Giải tỏa những áp lực và khó khăn trong cuộc sống.


Với 10 chế độ rung khác nhau của cốc chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn tích cực lên cảm giác của nam giới khi quan hệ và xuất tinh. Máy tự sướng cho nam đảm bảo việc lên đỉnh của nam giới sẽ đơn giản hơn nhiều. Đảm bảo sextoy gia re vệ sinh sản phẩm của bạn sạch sẽ trước khi thủ dâm. Sử dụng gel bôi trơn để giúp đưa dương vật vào và có cảm giác sướng khi thủ dâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét